Bật mí ngay cách xử lý Samsung báo biểu tượng giọt nước và không sạc được pin

Bật mí ngay cách xử lý Samsung báo biểu tượng giọt nước và không sạc được pin

25/02/2022 - 16:08 - 3.352 lượt xem

Khi máy Smartphone Samsung của bạn có báo chế độ giọt nước chính là điện thoại của bạn gặp tình trạng bị ngâm nước hoặc cổng sạc bị ẩm. Tính năng này giúp cho điện thoại của bạn không bị chập hoặc gây ẩm mốc cổng sạc, nhưng có đôi khi hiện tượng này bị lặp đi lặp lại và gây nên nhiều tình trạng bất cập. Nhiều khả năng cũng có thể do bị lỗi về phần mềm. Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Didonghan để biết một số cách xử lý lỗi Samsung báo biểu tượng giọt nước

 

1. Cập nhật phần mềm

Đôi khi có thể là do phần mềm của máy đã cũ nên có thể gây ra lỗi và sai thông tin. Cách khắc phục điều này cũng hết sức đơn giản:

Bước 1: Truy cập vào phần cài đặt

Bước 2: Sau đó tìm kiếm đến phần cập nhật phần mềm

Bước 3: Cuối cùng bạn hãy tải về và cài đặt là xong

Nếu sau khi làm cách trên mà vẫn chưa được thì hãy sử dụng ngay các cách bên dưới

2. Khi máy bị nhiễm ẩm

Cách trên khi sử dụng không hữu hiệu đồng nghĩa với việc điện thoại của bạn đã bị nhiễm ẩm và các Smartphone Samsung đều được sở hữu khả năng kháng nước IP68. Ngay lúc này bạn cần làm khô điện thoại bằng cách lấy khăn ẩm lau hoặc là dùng bình xịt nén để đẩy bụi ra khỏi ổ sạc 

Sau đó bạn hãy dùng máy sấy có cả 2 chế độ nóng và lạnh, dùng chế độ lạnh để làm khô ổ sạc, tránh dùng chế độ nóng vì sẽ làm hư đi thiết bị 

 

3. Lỗi tín hiệu phần mềm ở cổng USB

Một lỗi mà cũng có thể xảy ra nữa chính là lỗi phần mềm USB dẫn đến báo sai tín hiệu và ảnh hưởng đến người dùng và bạn có thể khắc phục các vấn đề này bằng phần mềm bên trong máy

Bước 1: Trước tiên bạn hãy truy cập vào phần cài đặt và chọn phần ứng dụng

Bước 2: Sau đó bạn chọn vào bộ lọc và chọn vào mục hiển thị các ứng dụng hệ thống tiếp theo tìm đến mục cài đặt USB

Bước 3: Cuối cùng bạn hãy lựa chọn lưu trữ và sau đó xóa bộ đệm của ứng dụng đó 

Trên đây là các cách xử lý nhanh nhất  lỗi Samsung báo giọt nước và không sạc được pin. Nếu bạn thử những cách trên không được hãy liên hệ ngay với Di Động Hàn với Hotline: 0967.020.020 để được hỗ trợ và kiểm tra nhanh nhất và đừng quên truy cập Website: didonghan.vn thường xuyên để cập nhật được những mẹo hay và hữu ích nhé

 

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn