Top 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất mùa hè 2024

Top 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất mùa hè 2024

01/07/2024 - 20:15 - 156 lượt xem

Thị trường điện thoại thông minh đang trở nên sôi động với sự ra mắt của nhiều mẫu điện thoại đa dạng về phân khúc. Vậy top những điện thoại đáng mua nhất của iPhone, Samsung là những sản phẩm nào? Hãy cùng Di Động Hàn điểm qua top 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất mùa hè 2024 thông qua bài viết này nhé!

1. iPhone 15 Pro Max

Nếu bạn đang tìm kiếm top điện thoại đáng mua nhất mùa hè 2024 thì không thể bỏ qua iPhone 15 Pro Max - phiên bản cao cấp mới nhất trong những dòng điện thoại thông minh của Apple. 

Điểm nổi bật là khung viền Titanium cao cấp mang đến cái nhìn bóng loáng, sang trọng hơn phiên bản cũ. Titanium không chỉ bền bỉ, chắc chắn mà còn hỗ trợ trọng lượng nhẹ hơn, giúp thoải mái hơn khi cầm nắm.

KHUNG VIỀN IPHONE 15 PRO MAX

Nút Action thay cho nút bấm vật lý với 9 chức năng khác nhau. Chỉ cần chọn chức năng mà bạn mong muốn, sau đó nhấn giữ để kích hoạt chức năng đó một cách nhanh chóng. Đây là điểm mà bạn sẽ không thể tìm thấy trên các thế hệ iPhone tiền nhiệm.

Apple A17 Pro là chipset cấp cao nhất của nhà Apple hiện tại. Con chip này sẽ dựa trên quy trình 3nm của TSMC, hiệu năng của con chip A17 được cho là cao hơn 20% và tiết kiệm điện hơn  so với A16 Bionic trên thế hệ trước. So với Wifi 6 thông thường thì Wifi 6E trên 15 Pro Max sẽ cho trải nghiệm kết nối internet nhanh và ổn định hơn trên tần số 6GHz.

Chip a17 pro trên iphone 15 pro max

Nếu 14 Pro Max có zoom quang học 3x thì iPhone 15 Pro Max lên đến 5x. Tính năng này giúp chụp được những vật thể cách xa đến 120mm với độ sắc nét cực cao.

Apple đã thay đổi sang cổng USB-C trên iPhone 15 Pro Max thay vì sử dụng cổng Lightning truyền thống như trên iPhone 14. Với cổng USB-C, cho phép sạc nhanh hơn, đạt 50% dung lượng pin trong 30 phút, và hỗ trợ kết nối đa thiết bị.

2. iPhone 14 Pro Max 

Cùng với iPhone 15 Pro Max thì iPhone 14 Pro Max vẫn là chiếc flagship cao cấp nhà Apple đáng mua nhất mùa hè 2024. Chiếc máy này vẫn quá xuất sắc vào thời điểm hiện tại tuy nhiên lại có mức giá mềm hơn khi iPhone 15 series ra mắt.

iPhone 14 Pro Max có thiết kế sang trọng và bền bỉ với khung viền thép không gỉ, mặt lưng kính cường lực và công nghệ Ceramic Shield. Màn hình OLED 6.7 inch, hỗ trợ ProMotion và tốc độ làm mới 120Hz, mang lại trải nghiệm hiển thị mượt mà và chất lượng hình ảnh sắc nét.

iphone 14 pro max

Được trang bị bộ vi xử lý A16 Bionic, iPhone 14 Pro Max vẫn là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường vào năm 2024. Sức mạnh của chip A16 Bionic đủ để xử lý mọi tác vụ nặng như chỉnh sửa video 4K, chơi game đồ họa cao cấp mà không gặp bất kỳ sự cố về hiệu năng.

Hệ thống camera sau ba ống kính của iPhone 14 Pro Max, bao gồm một camera chính, một camera sau ba ống kính với các tính năng nâng cao như chế độ ban đêm, Deep Fusion và ProRAW, mang lại ảnh chụp và video chất lượng cao. Camera trước cũng hỗ trợ tính năng chụp selfie đẹp và Face ID nhanh chóng.

camera 14 pro max

Thời lượng pin ấn tượng, có thể sử dụng cả ngày dài mà không cần sạc. Hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây MagSafe mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng trong việc sạc thiết bị.

iPhone 14 Pro Max chạy trên iOS 16 với nhiều tính năng mới và cải tiến về bảo mật, tùy chỉnh và trí tuệ nhân tạo.

3. Samsung Galaxy S24 Ultra

Trong danh sách top 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất mùa hè 2024 không thể thiếu Galaxy S24 Ultra.  Đây là bản nâng cấp nhẹ nhàng với nhiều điểm cải tiến tinh tế, đặc biệt là công nghệ AI. 

Phần khung của S24 Ultra được làm từ chất liệu Titanium, vừa bền vừa nhẹ. Thiết kế viền màn hình mỏng và liền mạch.

Đặc biệt, Samsung đã quay trở lại với màn hình phẳng trên S24 Ultra tiện lợi hơn và viền màn hình cũng cực kỳ mỏng.Màn hình lớn 6.8 inch, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải 2K+ và tần số quét 120Hz, mang lại trải nghiệm hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ và chuyển động mượt mà.

Bổ sung nhiều tính năng AI mới mẻ như Phiên dịch trực tiếp, Trợ lý phiên dịch,...được tích hợp để tăng cường trải nghiệm người dùng.

Trang bị camera góc rộng đến 200MP cùng khả năng zoom 5X tích hợp với trí tuệ AI giúp quá trình quay chụp một chạm, biến các video chất lượng cao thành dạng video slow-motion. 

Được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy mạnh mẽ, RAM 12GB và bộ nhớ trong lên đến 1TB, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đòi hỏi hiệu năng cao. 

Viên pin dung lượng 5.000mAh cùng với sạc nhanh 45W cho phép thiết bị hoạt động liên tục trong 24h và rút ngắn thời gian sạc.

4. Samsung Galaxy S23 Ultra

Ngay cả khi Galaxy S24 series đã ra mắt, S23 Ultra vẫn là chiếc flagship đáng mua với mọi nhu cầu người dùng. Hiện tại mức giá của nó đã tốt hơn trước rất nhiều. Thậm chí, người dùng còn có thể tiết kiệm hơn nữa bằng cách chọn mua các mẫu máy cũ. 

Phần khung viền vuông vức, màn hình có viền siêu mỏng, mặt sau gần như không khác biệt với thế hệ mới nhất, đi kèm bút S Pen. Tuy nhiên nếu bạn thích một chiếc điện thoại có màn hình cong bắt mắt thì hiện tại S23 Ultra là lựa chọn tốt nhất. 

Màn hình QHD+ 6.8 inch với tần số làm tươi thích ứng 1-120Hz cho chất lượng hiển thị cực kỳ tốt. Đây vẫn là một trong những mẫu điện thoại có màn hình tốt nhất trên thị trường hiện tại.

Chip Snapdragon 8 Gen 2 trên S23 Ultra vẫn là một trong những chip di động mạnh mẽ nhất hiện nay, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong vài năm tới. Tuy phiên bản cơ bản chỉ có 8GB RAM nhưng nếu chọn phiên bản 12GB/512GB thì thậm chí bạn có thể không nhận ra được khác biệt so với S24 Ultra.

Trong khi S23 Ultra có camera 10MP zoom 10x thì S24 Ultra có camera 50MP zoom 5x. Về lý thuyết thì S24 Ultra sẽ có ảnh chụp thiếu sáng tốt hơn khi zoom tuy nhiên S23 Ultra lại có zoom quang học xa hơn. Camera trên S23 Ultra vẫn rất ấn tượng với camera chính 200MP, camera siêu rộng 12MP và camera tele 3x 10MP.

Với pin 5000mAh, sạc nhanh 45W máy có thể đáp ứng tốt một ngày sử dụng.

5. Samsung Galaxy Z Fold 5

Dòng Galaxy Z Fold với phiên bản mới nhất hiện tại là Galaxy Z Fold 5 ra mắt 7/2023. 

Ở Z Fold 5 có độ mỏng chỉ 6.1mm, mỏng hơn so với phiên bản trước, nhờ cơ chế bản lề Flex mới. Bản lề này giúp nếp gấp trên màn hình trở nên vô hình, giảm 17% độ hiển thị vết mờ.

Sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X, với màn hình ngoài 6.2 inch và màn hình chính 7.6 inch, cả hai đều có độ phân giải cao, màu sắc sắc nét.

Trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 dành riêng cho Galaxy, RAM 12GB và bộ nhớ trong lên đến 1TB, cho hiệu năng mạnh mẽ và khả năng lưu trữ lớn.

Camera sau 50MP + 12MP + 10MP chụp ảnh chất lượng cao, ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, camera tele hỗ trợ zoom quang 3x và zoom kỹ thuật số 30x.

Dung lượng pin 4.400mAh đảm bảo sử dụng suốt cả ngày mà không lo hết pin.

Kết luận

Trên đây chính là top 5 chiếc điện thoại đáng mua nhất mùa hè 2024 mà Di Động Hàn muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến các tin tức mới nhất trên thị trường, hãy tiếp tục theo dõi trang Di Động Hàn để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nhất nào.


 

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn