Top 5 điện thoại 2 sim đáng mua nhất trong năm 2023

Top 5 điện thoại 2 sim đáng mua nhất trong năm 2023

27/11/2023 - 14:50 - 130 lượt xem

Điện thoại 2 sim là một trong những dòng điện thoại phổ biến nhất hiện nay với khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. Với 2 sim, bạn có thể sử dụng 2 số điện thoại khác nhau trên cùng một thiết bị vô cùng thuận tiện lưu trữ nhiều thuê bao cố định Trong năm 2023, có rất nhiều mẫu điện thoại 2 sim đáng mua với nhiều phân khúc giá khác nhau. Trong bài viết này, Di Động Hàn sẽ cùng quý vị tìm hiểu top 5 điện thoại 2 sim đáng mua 2023 xem trong nửa cuối năm nay đâu là những chiếc điện thoại tốt nhất nhé.

Sử dụng nhiều SIM trên điện thoại có nên không?

Nhiều người dùng điện thoại có nhu cầu sử dụng nhiều SIM để phục vụ cho các mục đích khác nhau, như công việc, gia đình, bạn bè, du lịch,... hay tận dụng các ưu đãi từ các nhà mạng. Việc sử dụng nhiều SIM điện thoại mang lại nhiều lợi ích, như:

  • Bạn có thể chuyển đổi giữa các SIM một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải tháo lắp hay mang theo nhiều thiết bị.
  • Bạn có thể lựa chọn SIM phù hợp với nhu cầu gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu của mình để tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả sử dụng.
  • Bạn có thể duy trì liên lạc với nhiều người quan trọng trong cuộc sống và công việc của mình mà không bị giới hạn bởi một số điện thoại duy nhất.
  • Bạn có thể sử dụng SIM của các nhà mạng khác nhau để tận hưởng các dịch vụ và ưu đãi đa dạng cũng như tránh được tình trạng mất sóng hay chập chờn.

Nhận thấy nhu cầu này, những mẫu điện thoại Smartphone hiện nay thường có thiết kế 2 SIM để chiều lòng tệp khách hàng này. Trong đó những hãng điện thoại hàng đầu cũng không thể bỏ qua cơ hội để đưa sản phẩm của mình tiếp cận với người tiêu dùng. Trong phần tiếp theo của bài viết hãy cùng Di Động Hàn khám phá top 5 điện thoại 2 SIM đáng mua 2023 nhé.

tầm quan trọng của việc sử dụng smartphone có dual SIM.jpg

Hình ảnh minh họa

1. Samsung Galaxy S23 ultra

Khi nhắc đến Galaxy S23 Ultra chắc hẳn là không ai phải thắc mắc lý do tại sao chiếc điện thoại này nằm trong dánh sách top 5 điện thoại 2 SIM đáng mua 2023 này. Trong những năm gần đây, Samsung luôn luôn khẳng định vị thế ông lớn của mình trên thị trường công nghệ di động bằng cách ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo được hoàn thiện một cách chỉnh chu với chất lương vượt trội. Galaxy S23 Ultra cũng không phải ngoại lệ, tiền thân là một trong những dòng máy Flagship để cạnh tranh trong năm 2023 này. Một lần nữa chúng ta phải tán phục Samsung vì khả năng thấu hiểu khách hàng của họ, khi nhìn vào S23 Ultra chúng ta có thể thấy được sự hoàn thiện chỉnh chu và nhà sản xuất đã tổng hợp những ưu điểm mạnh nhất trên các phiên bản tiền nhiệm lên chính thiết bị này!

samsung galaxy S23 Ultra.jpg

Hình ảnh minh họa

Ấn tượng nhất với thiết kế nguyên khối đón đầu xu thế giúp bạn tự tin sử dụng S23 Ultra để phối cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Sự chỉnh chu trên thiết kế chính là phần mặt lưng được làm từ chất liệu kính phủ nhám vừa tôn được vẻ đẹp trên S23 Ultra vừa giúp người dùng có thể cầm nắm thiết bị này một cách thoải mái nhất. 

thiết kế trên Samsung Galaxy S23 Ultra.jpg

Hình ảnh thiết kế S23 Ultra

Hiệu năng là một trong những điểm nổi trội nhất khi nói về Galaxy S23 Ultra. Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 đây là một trong những CPU mạnh mẽ hàng đầu trên thị trường với sức mạnh vượt trội cùng khả năng tối ưu năng lượng tiêu thụ. Người dùng có thể thoải mái sử dụng những tác vụ tiêu tốn nhiều tài nguyên như chơi game, xem video,.. với hiệu suất tốt nhất.

hình ảnh hiệu năng trên Samsung Galaxy S23 Ultra.jpg

Hình ảnh hiệu năng S23 Ultra

Khi lướt qua những tính năng được trang bị cho Galaxy S23 Ultra bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước hàng loạt những tính năng được Samsung cung cấp. S23 Ultra mang tới cho người dùng 3 lựa chọn dung lượng phù hợp với bản thân bao gồm 256Gb, 512Gb, 1Tb cùng với 8Gb RAM. Đặc biệt trên những phiên bản cao cấp hoặc phiên bản đặc biệt Samsung sẽ trang bị 12Gb RAM. Ngoài ra, không thể không nhắc dến cây bút Spen thương hiệu mang tới nhiều tính năng độc đáo như hỗ trợ thao tác từ xa, hỗ trợ viết và vẽ trên màn hình điện thoại.  Với nhiều ưu điểm vượt trội, Galaxy S23 Ultra chắc chắn được xếp đầu tiên trong danh sách top 5 điện thoại 2 SIM đáng mua 2023. 

2. Galaxy A14

Tiếp theo trong danh sách, chúng ta tiếp tục đến với một chiếc điện thoại tới từ nhà Samsung. Galaxy A14 mang tới ấn tượng với người dùng với thông điện ngon - bổ- rẻ cùng thiết kế ngoại hình thu hút được lấy cảm hứng từ dòng Galaxy S23 series.

Samsung Galaxy A14.jpg

Hình ảnh thiết kế Galaxy A14

Điểm nhấn của Galaxy A14 chính là giá cả vô cùng hợp lý. Chỉ từ 3 triệu đồng Galaxy A14 mang đến cơ hội sở hữu công nghệ cao cấp cho mọi người dùng. Thiết bị không chỉ hỗ trợ 2 sim vật lý mà còn đi kèm với thời lượng pin dài lâu đảm bảo bạn luôn kết nối mà không lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Phần mềm của Galaxy A14 mang đến trải nghiệm người dùng trực quan, dễ dàng sử dụng với hiệu suất mạnh mẽ. Sẵn sàng cân mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao cùng hệ thống máy ảnh chất lượng cao cho phép bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ với chất lượng ảnh ấn tượng.

Samsung Galaxy A14 minh họa.jpg

Hình ảnh Galaxy A14

Mặc dù Galaxy A14 sở hữu màn hình chỉ hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz nhưng với ngân sách hợp lý đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời. Galaxy A14 5G hỗ trợ hai SIM giúp kết nối 5G tốc độ cao, mặc dù không nhất thiết là lựa chọn tối ưu cho tất cả mọi người.

3. Xiaomi 13 pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại 2 sim cao cấp với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt và sở hữu nhiều tính năng nổi bật, thì Xiaomi 13 Pro là một lựa chọn không thể bỏ qua trong dánh sách này. Xiaomi 13 Pro là một trong những điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất của Qualcomm cho khả năng xử lý tuyệt vời, hỗ trợ 5G và tiết kiệm pin.

Xiaomi 13 Pro.jpg

Hình ảnh Xiaomi 13 Pro

Xiaomi 13 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6.73 inch với độ phân giải 2K cùng tấn số quét cao lên tới 120HZ giúp bạn có những phút giây giải trí với màn hình đỉnh cao. Phía sau của điện thoại, Xiaomi 13 pro gây ấn tượng với hệ thống camera sau gồm 3 ống kính 50MP được hợp tác với hãng Leica nổi tiếng giúp người dùng thỏa sức sáng tạo trong góc nhìn của nghệ thuật. Dung lượng pin cũng là một điểm mạnh của thiết bị này khi nhà sản xuất đã ưu ái trang bị cho Xiaomi 13 Pro viên pin có dung lượng lên tới 4810 mAh đồng thời hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W và không dây lên tới 50W trên thiết bị này. 

Xiaomi 13 Pro_2.jpg

Hình ảnh minh họa

Ngoài ra, Xiaomi 13 Pro còn có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68 cùng cảm biến vân tay dưới màn hình, loa kép stereo, NFC, cổng hồng ngoại và MIUI 14 dựa trên Android 13.

4. Samsung Galaxy Z Flip 5

Samsung Galaxy Z Flip 5 một trong những điện thoại mới được ra mắt trong năm nay. Đây là một chiếc smartphone không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng mà còn mang lại trải nghiệm sử dụng đẳng cấp và mới mẻ.

Về thiết kế, Samsung Galaxy Z Flip5 gây ấn tượng với khung máy nhôm chống trầy xước được trang bị chống nước tiêu chuẩn IPX8, kết hợp cùng mặt sau kính cường lực Gorilla Glass Victus đa màu sắc. Thiết kế gập độc đáo không chỉ mang đến vẻ ngoài thời trang mà còn tiện lợi cho việc bảo quản và sử dụng thiết bị.

Samsung Galaxy Z Flip 5.jpg

Hình ảnh minh họa

Hiệu năng cũng không phải là vấn đề với Samsung Galaxy Z Flip 5. Máy sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ được hỗ trợ 5G và tiết kiệm pin. Z Flip 5 được đi kèm theo  với8GB RAM và lựa chọn bộ nhớ trong lên đến 512Gb, đảm bảo mang lại  hiệu suất cao và khả năng lưu trữ lớn. Màn hình của Galaxy Z Flip5 là điểm nhấn đặc biệt nhất với màn hình chính 6.7 inch Dynamic AMOLED 2X với khả năng mang lại hình ảnh chân thực và màu sắc sống động. Đặc biệt với tần số quét 120Hz các chuyển động đều mượt mà hơn nâng cao trải nghiệm xem phim và chơi game. Chế độ Flex Mode từ màn hình gập linh hoạt còn mở ra nhiều cách sử dụng mới lạ và thuận tiện.

Samsung Galaxy Z Flip 5_2.jpg

Hình ảnh minh họa

5. One Plus 11

OnePlus 11 nổi bật như một viên ngọc quý với cam kết hỗ trợ phần mềm đến năm 2028, OnePlus 11 đảm bảo rằng bạn sẽ luôn ở phía trước của công nghệ. Điểm nổi bật của OnePlus 11 chính là giá cả phải chăng khi so sánh với các sản phẩm cao cấp khác trên thị trường, đồng thời thiết bị cũng hỗ trợ hai SIM mang đến sự linh hoạt tối ưu cho người dùng. Mặc dù OnePlus 11 không có tính năng sạc không dây nhưng điều này không hề làm giảm giá trị của nó trong mắt đa số người tiêu dùng.

One Plus 11.jpg

Hình ảnh minh họa

OnePlus 11 tự hào với màn hình sắc nét mang tới những trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực. Với cụm camera hàng đầu cho phép bạn ghi lại từng khoảnh khắc quan trọng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Cùng với bộ vi xử lý đỉnh cao Snapdragon 8 Gen 2 người tiêu dùng có thể tự tin rằng thiết bị của họ có thể cân được mọi tác vụ nặng hiện nay. Thêm vào đó, cùng thời lượng pin ấn tượng và khả năng sạc siêu nhanh bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc cạn kiệt năng lượng trong những khoảnh khắc quan trọng.

Qua bài viết quý vị vừa cùng Di Động Hàn khám phá top 5 điện thoại 2 SIM đáng mua 2023 này. Bạn có đồng ý với danh sách của bài viết này không? Hãy để lại bình luận ở phía dưới để chi sẻ với mọi người nhé! Để có thể lựa chọn được mẫu máy phù hợp với bản thận quý khách có thể qua Di Động Hàn tại 136 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để làm trải nghiệm trực tiếp hoặc gọi điện tới số 0.365.511.511 để nhận được sự tư vấn từ đội ngũ chuyên viên của Di Động Hàn nhé!

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn