Top 3 chiếc Smartphone cũ giá dưới 10 triệu đáng mua nhất 2019

Top 3 chiếc Smartphone cũ giá dưới 10 triệu đáng mua nhất 2019

20/03/2019 - 16:25 - 1.508 lượt xem

Bạn đang có nhu cầu lựa trọn cho mình chiếc Smartphone tầm trung với mức giá dưới 10 triệu đồng đáp ứng đủ những tiêu chi như : Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh, pin khỏe,… Thì ngay bây giờ tôi sẽ tiết lộ cho bạn 3 chiếc máy có đầy đủ các tiêu chí trên.

Bạn đang có nhu cầu lựa trọn cho mình chiếc Smartphone tầm trung với mức giá dưới 10 triệu đồng đáp ứng đủ những tiêu chi như : Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh, pin khỏe,…Thì ngay bây giờ tôi sẽ tiết lộ cho bạn 3 chiếc máy có đầy đủ các tiêu chí trên.

1.Samsung Galaxy Note 8 ( hơn 6 triệu )

Samsung Galaxy Note 8 được trang bị màn hình vô cực rộng 6.3 inches cùng độ phân giải 2560 x 1440 pixel. Với phần viền siêu mỏng giúp người dùng có cảm giác cầm nắm điện thoại rất thoải mái mặc dù máy có kích thước lớn. Có thể nói với tầm giá này, Note8 đang trở thành chiếc smartphone đáng mua nhất.

 

Máy sử dụng con chip Exynos 8895 8 nhân Ram 6GB, giúp máy sử lý đồ họa game 3D và chạy đa nhiệm êm ái mượt mà mà không phải lo đến hiện tượng giật lag.

Với hệ thống camera kép 12MP chống rung quang học đầu tiên trên thế giới, kết hợp công nghệ lấy nét Dual Pixel. Đi cùng đó là camera selfies có độ phân giải 8 MP và khả năng bắt sáng tốt hoàn không bị nhiễu khi chụp dưới điều kiện thiếu sáng. Với điệm mạnh này chắc chắn Samsung Galaxy Note 8 sẽ làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất.

2. Samsung Galaxy S8 plus ( hơn 5 triệu )

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2017 nhưng Samsung Galaxy S8 Plus vẫn được những người yêu công nghệ rất ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng cùng hiệu năng ấn tượng.

 
 


Với thiết kế nguyên khối cùng sự kết hợp những vật liệu cao cấp và màn hình vô cực rộng tới 6,2 inches, độ phân giải 2560x1440 pixcels đem đến cho người dùng có sự trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng.

Sở hữu con chip 10mm đầu tiên trên thế giới, cùng Ram 4 GB giúp cho Galaxy S8 Plus đi cùng đó là khối Pin lớn lên đến 3500mAh dễ dàng mang đến những trải nghiệm mượt mà các tác vụ hàng ngày.

12 MP đối với camera sau và 8MP với camera trước. Cả 2 ống kính cùng sử dụng khẩu đọ lớn hơn f1.7. Tính năng quay phim chất lượng 4k, chế độ chống rung quang học và tự động lấy nét. Với những tính nắng này Galaxy S8 Plus sẽ đem lại những bức hình sắc nét ngay kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

3. LG G7  ( hơn 6 triệu )

Với thiết kế nhôm nguyên khối với hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 trước và sau, kháng nước và bụi chuẩn IP68

 


LG G7 sử dụng màn hình lớn  19.5:9 cùng độ phân giải cao  3120x1440 pixcels giúp cho hình ảnh được truyền tải sắc nét và rất chân thực.

Hiệu năng cực tốt với Ram 4GB và con chip Snapdragon 845 8 nhân. Với hệ thống bộ nhớ vừa đủ như này người dùng có thể lưu trữ nhiều thông tin mà không lo bị quá tải trong quá trình sử dụng.

Tiếp theo cần phải kể đến bộ camera kép phía sau máy với độ phân giải lên tới 16MP  cùng tính năng chụp góc rộng và tính năng chụp âm thanh khá thú vị đem lại những bức ảnh cao cấp nhất.

Kết luận:

Cả 3 chiếc Smartphone trên đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Khi chúng ta lựa trọn một chiếc điện thoại phù hợp cho mình thì còn dưa vào nhu cầu sử dụng và sở thích của từng người.

Hiện nay sản phẩm của các ông lớn như Samsung, LG, Iphone đều được bày bán tại Didonghan với mức giá hấp dẫn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 108 Nguyễn Trãi hoặc tham khảo qua website của cửa hàng tại đây =>> https://didonghan.vn/

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn