Samsung Galaxy S7 Edge - Máy cực chất, giá siêu rẻ chỉ với 2990k

Samsung Galaxy S7 Edge - Máy cực chất, giá siêu rẻ chỉ với 2990k

28/04/2019 - 09:50 - 3.734 lượt xem

Samsung Galaxy S7 Edge - cái tên bứt phá mọi giới hạn. S7 Edge được Samsung cho ra, là chiếc điện thoại đầu tiên mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ nó đã làm thay đổi suy nghĩ của người dùng về một chiếc Smartphone thông thường. Và đây chính là sự lựa chọn trên mức an toàn cho ngươì dùng.

Samsung Galaxy S7 Edge - cái tên bứt phá mọi giới hạn. S7 Edge được Samsung cho ra mắt, là chiếc điện thoại đầu tiên mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, nó đã làm thay đổi suy nghĩ của người dùng về một chiếc Smartphone thông thường. Và đây chính là sự lựa chọn trên mức an toàn cho người dùng.

Hiện tại S7 Edge đang đổ bộ Didonghan với đầy đủ màu sắc với đủ các phiên bản Hàn, Mỹ và hàng 98%,99% với một mức giá không thể nào ưu đãi hơn chỉ với 2990k.
 


Thật sự là bạn không hề nhìn nhầm đâu, chỉ gần 3 triệu đồng là bạn đã có thể “sắm” cho mình một chiếc Smartphone cực bảnh này rồi nhé !!!

-------------------------------------------------

Chế độ bảo hành số 1 Hà Nội

Khi mua máy tại Didonghan bạn sẽ được tặng gói bảo hành vàng lên đến 12 tháng (bao gồm cả nguồn, màn hình, cảm ứng trong vòng 6 tháng).




------------------------------------------------

Các sản phẩm S7 Edge đang có mặt tại Didonghan:

1. Galaxy S7 Edge Hàn 98 % giá chỉ 3390k


Là dòng máy Hàn với hình thức 98%, sẽ có một vài vết xước nho nhỏ, nhưng điều này không đáng lo ngại vì bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng kính cường lực hoặc ốp lưng. Quan trọng là chất lượng máy vẫn nguyên Zin chưa qua sửa chữa và giá cả thì rất là “ưng” bạn nhé.
 

 

2. Samsung Galaxy S7 Edge Hàn giá chỉ từ 3990k


Nếu bạn cần một chiếc S7 Edge chạy đa nhiệm tốt và mát mẻ thì S7 Edge Hàn là sự lựa chọn ổn với hiệu năng tương đương so với hàng chính hãng. Không chỉ vậy, thì S7 Edge Hàn chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sử dụng 2 sim.
 

 

3. Samsung galaxy S7 Edge Mỹ giá chỉ từ 3890k


S7 Edge Mỹ sử dụng con chip Snapdragon 820 cho điểm mạnh về xử lí đơn nhân. Hiệu năng tốt dung lượng khủng, đây chính là trợ thủ đắc lực cho các game thủ muốn chinh phục những game có đồ họa cao.
 

 

4. Samsung Galaxy S7 Edge Full Box giá chỉ từ 4350k


S7 Edge Full box tại Didonghan là máy likenew 99% hình thức như máy mới. Đặc biệt là bạn sẽ được bóc hộp y như máy mới, bên trong là đầy đủ phụ kiện bao gồm cáp, sạc, tai nghe AKG, đầu chuyển đổi ,OTG. Đây sẽ là món quà ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng những người thân yêu của mình.
 

 



Mời bạn tham khảo hình thức trả góp hiện có tại Didonghan:



- Trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng: Điều kiện cần có đó là khách hàng phải có thể tín dụng Credit của 19 ngân hàng. Ưu điểm:

+ Tỷ lệ xét duyệt thành công 100%

+ Thủ tục đơn giản, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng ở xa hoặc tới trực tiếp cửa hàng.

+ Lãi suất 0%

- Trả góp qua công ty tài chính Home Credit:

- Đối tượng vay linh hoạt, áp dụng cho mọi tầng lớp từ Sinh Viên đến người đã đi làm (tuổi từ 20 - 60), ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam

- Thủ tục cực kì đơn giản: Chỉ cần mang theo CMND và Bằng Lái Xe (hoặc CMND và Sổ Hộ Khẩu).

- Tỷ lệ duyệt cao lên tới 90%.

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng.

- Lãi xuất thấp.

Tại Didonghan Samsung Galaxy S7 Egde đang có đủ bản Hàn và Mỹ có giá bán tốt nhất thi trường hiện nay. Bên cạnh đó khi mua máy tại Didonghan bạn còn được tặng gói bảo hành vàng 12 tháng duy nhất tại Hà Nội. Chi tiết giá từng máy được bày bán bạn xem tại : Didonghan.vn

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn