Note 8 Hàn Fullbox giá chỉ 8590k -  Liệu có đáng để mua ???

 Note 8 Hàn Fullbox giá chỉ 8590k - Liệu có đáng để mua ???

30/03/2019 - 15:04 - 1.212 lượt xem

Thị trường công nghệ phát triển mạnh mẽ, các sản phẩm thì ngày càng nhiều và đa dạng. Để tìm cho mình một sản phẩm đẹp, ưng ý mà giá cả lại phải chăng thì đây còn là lỗi băn khoăn của nhiều người. Giới thiệu đến bạn chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 8 Hàn Full box, thông số “khủng”, cấu hình “mạnh mẽ” và đặc biệt là giá cả rất “ưng” bạn nhé.

Thị trường công nghệ phát triển mạnh mẽ, các sản phẩm thì ngày càng nhiều và đa dạng. Để tìm cho mình một sản phẩm đẹp, ưng ý mà giá cả lại phải chăng thì đây còn là lỗi băn khoăn của nhiều người. Giới thiệu đến bạn chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 8 Hàn Fullbox, thông số “khủng”, cấu hình “mạnh mẽ” và đặc biệt là giá cả rất “ưng” bạn nhé.

Cùng điểm qua những dấu ấn nổi bật của chiếc điện thoại này.


Màn hình tràn viền vô cực với thiết kế bắt mắt thu hút ánh nhìn.


 Galaxy Note 8 được thiết kế để sử dụng dễ dàng và đơn giản. Thiết kế nguyên khối, độ rộng là 6.3 inch cùng với đường cong hoàn hảo để ta có thể dễ dàng cầm nắm. Độ phân giải 1440 x 2960 pixels
 


Bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem phim và chơi game với màn hình vô cực tỉ lệ 18.5:9 ở Note 8. Hơn nữa, ở chế độ màn hình ngang Note 8 cho góc nhìn rộng lên đến 14% mang lại trải nghiệm thật hơn.


Chiếc bút S- Pen phương thức giao tiếp mới
 

 

Note 8 S pen được thiết kế thanh mảnh 0.7mm, mang đến cho bạn cảm giác như bút viết thật, cho phép viết vẽ mượt mà và nó còn đảm nhiệm luôn chức năng của một chiếc bút xóa.

Chụp ảnh sắc nét cùng camera siêu ấn tượng.
 

 

Bộ camera kép với công nghệ chống rung quang học, thấu kính sáng F1.7, Zoom quang học X2, và cảm biến Dual Pixel cho bạn những bức hình siêu đẹp, siêu xinh. Kết hợp với tiêu chuẩn chống nước đạt chuẩn IP68 thì bạn có thể tha hồ chụp ảnh dưới mưa. Một trải nghiệm tuyệt vời đến khó tả.

Hiệu năng mạnh mẽ đến bất ngờ.

Note 8 được trang bị bộ Chip xử lí 10nm Ap + RAM 6GB làm cho tốc độ xử lí cực cao. Chơi game cũng như vận hành các tác vụ mà không sợ máy đơ hay giật lag. Cấu hình đồ họa cao nhưng dung lượng pin lớn kết hợp với chế độ tiết kiệm pin thì bạn có thể tha hồ dùng máy cả ngày mà không lo hết pin.

Bảo mật an toàn tuyệt đối.

Được trang bị đến 6 cách thức bảo mật: mống mắt, nhận diện khuôn mặt, mật khẩu, bảo mật vân tay, hình vẽ và mã pin thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm là mọi dữ liệu của bạn đều được giữ an toàn tuyệt đối.
 

 

Note 8 đã lên kệ được 2 năm nhưng thật sự với cấu hình khủng và thông số mạnh mẽ như vậy thì đây vẫn là chiếc điện thoại bạn nên sở hữu.

So với giá của Note 8 chính hãng thì hàng xách tay sẽ rẻ hơn được từ 2-3 triệu đồng. Ngoài ra, chiếc máy xách tay này còn:

+  Nguyên Zin, Full box

+  Đầy đủ phụ kiện chính hãng đi kèm bao gồm : sạc, cáp nhanh, tai nghe AKG, .

+  Giá hiện hành của nó chỉ từ 8590k với bảo hành vàng lên đến 12 tháng, hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày 

+  Máy xách tay Full box - những món quà tặng sang trọng mà tinh tế.


Những ưu đãi hấp dẫn trên hiện đang được hỗ trợ duy nhất tại Didonghan. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho bạn những giá trị cũng như những trải nghiệm tối ưu nhất khi đến với cửa hàng. Nhanh tay truy cập vào Website Didonghan.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc gọi qua số Hotline 0969. 065. 065 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn bạn nhé!!!

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn