Lý do nên mua Samsung Galaxy Note 10 Plus 5G xách tay Hàn Quốc dịp tết Nhâm Dần 2022!

Lý do nên mua Samsung Galaxy Note 10 Plus 5G xách tay Hàn Quốc dịp tết Nhâm Dần 2022!

25/01/2022 - 09:07 - 957 lượt xem

Dịp cuối năm cũng là lúc chúng ta bắt đầu kì nghỉ tết và đi mua sắm cho gia đình, bản thân sau một năm làm việc vất vả. Đổi chiếc smartphone đã quá cũ của mình là điều rất nhiều người nghĩ đến, vậy liệu chiếc Samsung Galaxy Note 10 Plus 5G Xách Tay Hàn Quốc có xứng đáng để chúng ta nâng cấp lên không?? Hãy cùng DIDONGHAN tìm hiểu qua bài viết dười đây nhé !

Đầu tiên là về giá cả

Lý do thứ nhất đó là về giá, chiếc Samsung Galaxy Note 10 Plus 5G xách tay Hàn Quốc vừa có một đợt giảm giá ở trên thị trường để giúp cho khách hàng dễ tiếp cận hơn. Cụ thể là trước đó giá Note 10 plus phiên bản hàn quốc thường có giá khoảng 11tr đồng thì đến nay tại DIDONGHAN,  Note 10plus 5G phiên bản hàn quốc đã có giá chỉ từ 9.490k. Khi mua máy các bạn sẽ được tặng miễn phí bảo hành vàng 24 tháng cùng bộ phụ kiện chính hãng Samsung mà không mất thêm bất cứ chi phí nào, ngoài ra còn vô số khuyến mãi khác đi kèm.

Thiết kế cao cấp, tinh xảo

Lý do thứ hai đến từ thiết kế bên ngoài. Galaxy Note 10 Plus 5G sở hữu một thiết kế vô cùng tinh tế, sắc sảo như một món trang sức với hai mặt kính cường lực cùng khung viền kim loại nguyên khối chắc chắn. Từng đường nét, gọng cạnh được cắt gọt tinh tế, tạo nên một hiệu ứng khi nhìn vào rất bắt mắt.

Mặt lưng của máy là mặt kính trơn, không làm nhám như đa số các flagship bây giờ, thế nhưng nhờ vậy mà Note 10 plus sẽ sở hữu những màu sắc trông hết sức bắt mắt, điển hình như màu cầu vồng mình đang cầm ở trên tay đây. Mỗi góc ánh sáng khác nhau thì em nó lại có thể tạo ra những màu sắc trông rất bắt mắt.

Mặt trước của Note 10 plus thì sở hữu màn hình đục lỗ với camera selfie được đặt ở bên trong màn hình. Khi sử dụng Note 10 plus thì các bạn sẽ có cảm giác như các bạn cầm một tấm nền màn hình ở trên tay vậy với tỉ lệ màn hình chiếm đến 91% kích thước mặt trước của máy kết hợp cùng màn hình Dynamic Amoled 6.8 inch độ phân giải 2k+ thì em nó sẽ đem lại một trải nghiệm hết sức tuyệt vời cho các bạn.

Bộ camera chuyên nghiệp – thỏa sức checkin ngày tết

Lý do thứ ba đến từ camera. Note 10 plus sở hữu một hệ thống camera sau rất đồ sộ với số lượng lên đến 4 camera. Hệ thống này bao gồm:

Camera chính 12 MP có thể thay đổi khẩu độ là F/1.5 hoặc 2.4

Camera Tele 12 MP

Camera góc rộng 16 MP

Và camera TOF 3D đo độ sâu trường ảnh

Với hệ thống camera này thì Note 10 plus sẽ đem đến cho các bạn một khả năng chụp ảnh vô cùng linh hoạt, đa dụng như một chiếc máy ảnh có ống kính zoom vậy.

Và không chỉ sở hữu camera góc rộng và camera tele, Galaxy Note 10 Plus 5G còn sở hữu cả camera TOF3D. Với camera này thì các bạn sẽ có thể chụp ảnh, quay phim xóa phông trông rất hay ho. Cũng như là nó sẽ hỗ trợ các bạn trong các công nghệ về AR để chúng ta thỏa sức sáng tạo và nghịch ngợm.

Chất lượng hình ảnh từ Galaxy Note 10 plus thì không còn gì để chê. Ảnh chụp ra sắc nét, màu sắc thì vừa phải, khi xem trực tiếp thì sẽ rực rỡ nhưng khi đưa lên máy tính thì màu sắc hài hòa và cân đối. Đặc biệt là khả năng video của Note 10 plus thì làm cho mình rất bất ngờ, chống rung cực tốt và khả năng xử lí về ánh sáng của Samsung sẽ giúp cho các bạn có những thước phim đẹp.

Và như mình tìm hiểu thì Khoa Pug đã có một thời gian sử dụng Note 10 plus để quay vlog rồi. Thế nên chất lượng camera của em nó thì khỏi phải lăn tăn luôn.

Bút S-Pen tiện lợi – nhiều tính năng thú vị

Lý do thứ 4 chính là đến từ chiếc bút S-Pen. Linh hồn của dòng Galaxy Note đã có những nâng cấp khá mạnh về tính năng trên Note 10 plus. Chiếc bút spen giờ đây không chỉ còn có tác dụng để ghi chú, vẽ vời mà nó còn có thể làm một số những tính năng hay ho khác như chụp ảnh từ xa, điều hướng, điều khiển ứng dụng. Trích xuất văn bản…

Phục vụ rất tốt cho công việc của các bạn luôn. Trong quá trình trải nghiệm của mình thì mình rất thích chiếc bút spen này, kiểu như đôi khi các bạn đang suy nghĩ vẩn vơ thì tự nhiên các bạn nảy ra một cái ý tưởng nào đó thì các bạn có thể rút bút ra và ghi chú, vẽ vời lại cái ý tưởng đó để không bị quên. Nói gì thì nói chứ khi viết bằng bút mình có cảm xúc và kiểu như là nó diễn tả được ý tưởng của mình một cách rõ ràng hơn. Chứ ghi chú bằng mấy dòng Text thì hơi chán chút.

Hiệu năng và Pin ấn tượng – tự tin du Xuân

Lý do cuối cùng chính là đến từ hiệu năng và pin. Galaxy Note 10 plus được trang bị con chip Exynos 9825 cùng với đó là 12gb ram. Dung lượng ram cực kì khủng khiếp, kết hợp với con chip đời cao thì Note 10 plus thoải mái đáp ứng nhu cầu về làm việc, giải trí, chơi game của các bạn.

Kết hợp với cục pin đi kèm theo máy là 4300mah thì em Note 10 plus này mang lại đến cho mình một trải nghiệm vô cùng thoải mái. Mình sử dụng để lướt fb, chơi game các thứ trong thời gian rảnh khi đi làm mà đến khi tối về máy vẫn còn thoải mái pin luôn. Nói chung là  sử dụng thì mượt, nhanh mà pin còn trâu nữa. Thoải mái đáp ứng các bạn khoảng 6-7 tiếng luôn. Và hơn nữa máy cũng có sạc nhanh để phục vụ chúng ta trong trường hợp khẩn cấp cũng như là công nghệ sạc không dây và sạc ngược không dây sẵn đó để đề phòng khi chúng ta cần thiết.

Kết luận

Tóm lại, nếu như các bạn đang cần tìm cho mình một chiếc flagship toàn diện, hoàn hảo đến từ Samsung với một mức giá loanh quanh 9tr đồng. Thì chắc chắn Samsung Galaxy Note 10 Plus 5G sẽ không làm cho các bạn thất vọng. Đến ngay DIDONGHAN tại:

CS1: 136 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

CS2: 575 Lê Hồng Phong - Pường 10 - Quận 10 - TP.HCM

Để trải nghiệm và rinh ngay em nó về nhé!

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn