Top 4+ điện thoại cho nữ đáng mua nhất 2022

Top 4+ điện thoại cho nữ đáng mua nhất 2022

17/07/2022 - 14:25 - 899 lượt xem

Điện thoại là vật bất ly thân đối với mỗi người, vậy nếu hội chị em đang băn khoăn chưa biết mua điện thoại như nào cho phù hợp hay các anh em phái mạnh đang phân vân không biết nên tặng gì cho bạn gái/vợ/mẹ thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn những chiếc điện thoại dành cho nữ, phù hợp với sở thích của từng chị em, bắt đầu ngay thôi!

Tiêu chí lựa chọn điện thoại dành cho nữ

Ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế đẹp

Chị em phụ nữ rất quan tâm đến thiết kế của một chiếc điện thoại khi chọn mua, các cô gái sẽ yêu thích những chiếc điện thoại nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, màu sắc phù hợp với sở thích, dễ thao tác khi sử dụng

Cụm camera

Chắc chắn rồi, chị em vô cùng thích sống ảo, vì vật một chiếc điện thoại được trang bị cụm camera chất lượng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái đẹp. Nên lựa chọn những chiếc điện thoại có độ phân giải, có nhiều tính năng nâng cao, ảnh chụp cho ra phải sắc nét, camera selfie cần được ứng dụng tính năng làm đẹp tự động, cho những bức ảnh sống ảo. 

Bộ nhớ trong đủ lớn

Đi kèm với khả năng chụp ảnh đẹp thì dung lượng lưu trữ cũng là một tiêu chí khá quan trọng, một dung lượng đủ lớn để chị em có thể lưu trữ được những những ứng dụng giải trí và các hình ảnh đẹp trong máy.

Dung lượng pin 

Hội chị em dành nhiều thời gian cho các hoạt động như xem phim, chụp ảnh, lướt web, gây hao pin nhanh, bạn nên lựa chọn một chiếc điện thoại có dung lượng pin lớn từ 4000mAh đến 5000 mAh để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả một ngày dài mà không cần cắm sạc liên tục.

Top 4 điện thoại dành cho nữ 2022

Samsung Galaxy Z Flip 3

Galaxy Z Flip3 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế ấn tượng, màn hình gập độc đáo, kích thước vô cùng nhỏ gọn giúp chị em có thể dễ dàng đút vào trong túi đeo, nhưng khi mở ra vẫn cung cấp một màn hình đủ lớn với hiển thị sắc nét để chị em dễ dàng thao tác. 

Sở hữu bộ đôi camera sau cùng độ phân giải lên tới 12MP, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS và tính năng chụp siêu rộng cực đẹp, cho ra những bức ảnh sống ảo hết nấc.

iPhone 13 Pro

Để gọi tên một chiếc điện thoại thiết kế đẹp, màu sắc ấn tượng, công nghệ mạnh mẽ thì không thể bỏ qua em iPhone 13 Pro, với màn hình kích thước 6.1 inch vừa tay cầm của chị em.

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ với chip A15 Bionic 5nm 6 nhân, cụm camera của các sản phẩm nhà Apple cũng không có gì phải chê, mặt sau là hệ thống 3 camera chụp ảnh sắc nét cùng độ phân giải 12MP. Sự cải tiến trong kích thước cảm biến lớn hơn giúp camera iPhone 13 Pro thu nhận ánh sáng nhiều hơn 47%. 

Đồng thời, iPhone 13 Pro còn được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến nhất giúp khả năng quay video và chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp. Dung lượng bộ nhớ tối đa trên iPhone 13 Pro lên tới 1TB, chắc chắn sẽ làm hài lòng chị em.

Samsung Galaxy S21 Ultra

Tiếp theo là một chiếc điện thoại Samsung cho nữ, được ra mắt đầu năm 2021, nhưng em nó vẫn giữ được sức hút của mình cho đến năm nay đó là Samsung Galaxy S21 Ultra. Em nó không những xuất sắc từ thiết kế, cấu hình khủng, mà còn gây ấn tượng bởi khả năng chụp ảnh hàng đầu, chứng tỏ sức mạnh của một chiếc flagship hàng đầu nhà Samsung.

 S21 Ultra Hàn được trang bị tới 4 ống kính camera và 1 cảm biến lấy nét Laser bao gồm:

+ 1 camera chính độ phân giải 108MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ OIS và công nghệ lấy nét theo pha với khả năng zoom 100X, được hỗ trợ bởi hệ thống đa ống kính Dual - Tele.

+ 1 camera góc siêu rộng 12MP, khẩu độ f/2.2, cho góc chụp 120 độ

+ 1 camera Tele 10MP, khẩu độ f/2.4, khả năng zoom quang học 3X, hỗ trợ OIS và Dual Pixel 

+ 1 camera Tele 10MP, khẩu độ f/2.9, khả năng zoom quang học 10X, hỗ trợ OIS và Dual Pixel.

Những số liệu cực khủng chứng minh khả năng chụp ảnh đỉnh cao của S21 Ultra, giúp chị em cho ra đời những bức ảnh với chất lượng không thua kém gì máy ảnh. Dung lượng pin 5000mAh cho thời gian sử dụng cả ngày dài.

Samsung Galaxy S20 Plus

Galaxy S20 Plus là lựa chọn hợp lý cho những người đang tìm kiếm những chiếc điện thoại tầm trung cho nữ. Được trang bị màn hình 6.7 inch độ phân giải 2K (1440 x 3200 Pixels) sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X với khả năng hiển thị màu sắc sắc nét, độ chi tiết cao và sống động.

Đặc biệt, bảng màu với những gam màu pastel như màu xanh, màu hồng, màu trắng,... rất phù hợp với những chị em yêu thích sự nhẹ nhàng và ngọt ngào, S20 Plus màu hồng pastel là một trong những mẫu điện thoại màu hồng bán chạy nhất tại Di Động Hàn

Samsung S20 plus Hàn Quốc được trang bị 4 camera gồm: 1 camera tele 64MP, một camera góc rộng, một camera góc siêu rộng 12MP và một camera cảm biến ToF đo chiều sâu hỗ trợ việc chụp ảnh xóa phông, được trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ việc chụp ảnh và quay phim như quay video 8K, Space Zoom, Single Take,…

Nhìn chung đây là được đánh giá là sự lựa chọn hợp lý với túi tiền nếu muốn mua điện thoại tặng bạn gái.

Trên đây chúng tôi đã gửi đến cho bạn những thông tin và lời khuyên về những chiếc điện thoại dành cho nữ cập nhật mới nhất cho năm 2022, hy vọng nó sẽ có ích với bạn. Đừng quên Di Động Hàn vẫn liên tục cập nhập các sản phẩm đa dạng và phong phú, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất kèm chế độ bảo hành, hậu mãi.

Thông tin liên hệ: 

  • 0967.020.020

  • CS1: Số 136 Thái Hà - Đống Đa - HN

  • CS2: Số 575 Lê Hồng Phong - P10 - Q10 - TP.HCM

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn