Top Smartphone đáng sở hữu nhất tháng 1/2021

Top Smartphone đáng sở hữu nhất tháng 1/2021

09/01/2021 - 14:20 - 843 lượt xem

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm 1 chiếc Smartphone hiện đại, cao cấp, giá cả hợp lý để chào đón xuân Tân Sửu 2021 giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong năm. Nhưng lại không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp và chất lượng nhất. Hãy cùng Di Động Hàn điểm qua những dòng Smartphone đáng sở hữu nhất tháng 1/2021 để đưa ra quyết định cho mình nhé!

Điện thoại SamSung Galaxy Note 20 Ultra:

Điện thoại thông minh SamSung Galaxy Note 20 Ultra thuộc dòng Galaxy Note 20 Series là sản phẩm cao cấp, thu hút người dùng bằng công nghệ đỉnh cao 5G. Đây là một trong những dòng Smartphone đáng sở hữu nhất nhất tháng 1/2021. Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, hoạt động trên hệ điều hành Android có hiệu suất tuyệt vời nhất hiện nay.

 

SamSung Galaxy Note 20 Ultra được trang bị hệ xử lý  Exynos 990 tại thị trường Việt Nam hoặc Snapdragon 865+ tại các thị trường Hàn Quốc, HongKong, Mỹ, tích hợp thêm công nghệ 5G mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, bút Spen tuyệt vời, hỗ trợ người sử dụng tốt hơn. Nếu bạn là tín đồ của hệ điều hành Android thì đừng bỏ qua dòng Smartphone này trong dịp đầu năm. 

Điện thoại SamSung Galaxy S20 Ultra:

SamSung Galaxy S20 Ultra là sản phẩm cực kỳ ấn tượng, cameras sau có khả năng zoom kỹ thuật số 100x, màn hình AMOLED 6,9 inch tối ưu xem video, xem phim, chơi game và lướt internet tuyệt vời.  

 

Đây là dòng điện thoại mang đến trải nghiệm hoàn hảo từ kiểu dáng, chức năng đến màu sắc. Không chỉ vậy, SamSung Galaxy S20 Ultra gây ấn tượng với dung lượng pin 5.000 mAh, cùng với công nghệ sạc pin tiên tiến, cam kết mang lại hiệu suất tốt khi làm việc và giải trí. Hiện nay, dòng sản phẩm này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng - được xem là smartphone đáng sở hữu nhất tháng 1/2021.

Dòng Iphone 12 chính hãng

Đây là dòng điện thoại không thể bỏ qua của các tín đồ mê Apple nhé! Đây là một trong những mẫu smartphone đáng sở hữu nhất tháng 1/2021. Bởi nó đáp ứng được tiêu chí về giá cả, thương hiệu nổi tiếng và tính năng thì không cần phải nói đến. Vì vậy, Iphone 12 chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Trong 4 mẫu iphone 12 Series  hiện nay thì dòng iphone 12 là lựa chọn tuyệt vời vì hiệu suất và công năng của nó cũng rất mạnh như iPhone 12 Pro và 12 Pro Max. Kích thước của Iphone 12 lớn lên đến 6,1 inch nên là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích giải trí, xem phim, lướt website. 

Không chỉ vậy, điện thoại Iphone 12 còn trang bị công nghệ kết nối 5G mạnh mẽ, giúp người dùng có thể lướt internet mượt mà hơn, tốc độ nhanh hơn. Bên cạnh đó, hệ thống camera chính là điểm gây chú ý nhất tạo nên cơn sốt của iphone 12 hiện nay bởi Camera sau kép đã được cải tiến nên giúp chụp được những bức ảnh lung linh mà bất chấp mọi ánh sáng. Camera selfie đã được nâng lên một tầm mới mạnh mẽ hơn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đồng thời, iphone 12 còn có bộ xử lý A14 Bionic mạnh hơn các dòng điện thoại thông thường. 

Ngay từ khi mới ra mắt iphone 12 đã trở thành cơn sốt trên thế giới và cả thị trường Việt Nam bởi kiểu dáng đẹp, kích thước lớn với camera trước sau đáp ứng được nhu cầu người dùng và mức giá hợp lý. 

Samsung Galaxy S20 Plus chính hãng Việt Nam 2 Sim 

S20 Plus chính hãng 2 sim là dòng sản phẩm đang được nhiều người dùng săn đón trong tháng 1/ 2021. Sỡ hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với màn hình tràn viền 6.7 inch, tần số quét lên đến 120Hz, S20 Plus chính hãng thực sự thu hút người dùng trong những trải nghiệm mới mẻ. 

Hơn nữa, cấu hình của chiếc điện thoại này cũng hoàn toàn đáp ứng được mọi tác vụ, mọi tựa game nặng ký cho người dùng công nghệ với con chip Exynos 990 8 nhân mạnh mẽ. 

Một chiếc điện thoại cao cấp thì không thể thiếu hệ thống camera hoàn hảo. S20 plus chính hãng Việt Nam được bị cụm 4 camera chuẩn điện ảnh với độ bắt nét cực chuẩn, mang đến những hình ảnh chất lượng, độ tương phản cao.

Ngoài ra, S20 Plus chính hãng còn có viên pin lên đến 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, giúp bạn sạc đầy pin chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ thêm sạc không dây 15W, sạc ngược không dây PowerShare,...  

Vsmart Aris dòng smartphone đáng sở hữu nhất tháng 1/2021:

Đây là dòng sản phẩm thuộc tập đoàn công nghệ Việt nam. Được nghiên cứu, lắp đặt bởi đội ngũ kỹ sư của Việt Nam. Ngay từ khi ra đời Vsmart Aris đã tạo nên bất ngờ cho thị trường công nghệ nước nhà. Độc đáo khi sở hữu cum camera thông số lớn đến 64MP thu hút người dùng. Vsmart Aris  còn trang bị  thiết bị xử lý Snapdragon 730 với RAM 6GB cùng ROM 64GB cho người dùng xử lý nhiều tác vụ và cho người dùng lưu trữ hình ảnh, video thoải mái. 

 

Đặc biệt, Vsmart chia sẻ thêm sắp tới đây, Vsmart Aris Pro sẽ có thêm chip 5g sẽ ra mắt thị trường, được xem là dòng điện thoại thông minh đón đầu xu thế và sự phát triển của công nghệ tại Việt Nam. 

Nhân dịp đầu năm Di Động Hàn cung cấp rất nhiều dòng điện thoại chính hãng, giá siêu cạnh tranh, cùng chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc Smartphone đáng sở hữu nhất tháng 1/2021 thì hãy đến ngay Di Động Hàn nhé!

Di Động Hàn chúc tất cả các bạn năm mới sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý!

Xem thêm: So sánh hệ điều hành iOS và Android, đâu mới là “ngôi vương”?

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn