Top những điện thoại chơi game tốt nhất năm 2022

Top những điện thoại chơi game tốt nhất năm 2022

22/02/2022 - 14:19 - 538 lượt xem

Những năm gần đây việc chơi game giải trí trên điện thoại đang rất phổ biến nên nhu cầu chọn điện thoại của người dùng cũng tăng lên. Vậy hãy theo dõi bài viết ngay sau đây để biết được top những điện thoại chơi game tốt nhất để cân nhắc lựa chọn nhé.

I.  Những tiêu chí chọn máy chơi game tốt

Khi mua điện thoại chơi game tốt bạn cũng nên lựa chọn theo tiêu chí, và sau đây là một số tiêu chí bạn nên cân nhắc và lựa chọn: 

1. Dung lượng pin khủng

Một trong những tác vụ tiêu hao nhiều pin nhất trên điện thoại chính là chơi Game, vậy nên đa số người dùng đều muốn lựa chọn cho mình chiếc điện thoại có dung lượng pin tốt để chơi game một cách thoải mái mà không cần lo lắng về dung lượng pin. Việc sử dụng điện thoại chơi game bạn nên lựa chọn một chiếc điện thoại có dung lượng từ 4500mAh trở lên là rất hợp lý.

Kết hợp công nghệ sạc nhanh 25w sẽ giúp cho bạn nhanh chóng có thể sử dụng lại điện thoại để tiếp tục chơi game.

2. Cấu hình tốt

Con chip cũng là một tiêu chí rất quan trọng trong việc lựa chọn điện thoại chơi game. Con chip tốt đồng thời sẽ giúp cho điện thoại xử lý nhanh trong các tác vụ mạnh và không lo bị giật hay lag. Chip càng mạnh thì việc bạn cài đặt đồ họa cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn

Bộ nhớ điện thoại cũng nên lựa chọn thật kỹ. Bạn nên lựa chọn điện thoại có bộ nhớ 128GB trở lên để có thể lưu trữ được nhiều tựa game cho bạn tha hồ giải trí và trải nghiệm, nếu điện thoại bạn chỉ có 64GB thì bạn nên hỗ trợ và gắn thêm thẻ nhớ ngoài.

3. Màn hình, độ phân giải lớn

Tiêu chí cuối cùng mà bạn nên lựa chọn chính là về màn hình và độ phân giải của máy. Về màn hình, việc lựa chọn màn hình lớn và vừa phải là điều cần thiết, bạn nên lựa chọn màn hình có kích thước từ 6.2 Inch trở lên để đảm bảo có trải nghiệm tốt nhất. Đối với chơi game có đồ họa cao thì bạn nên lựa chọn điện thoại có tấm nền AMOLED, Super AMOLED hoặc OLED.

II. Top những điện thoại chơi game giá rẻ và tốt nhất năm 2022

1. Nubia Red Magic 6s Pro

Về thông số kỹ thuật của máy

  • Kích thước màn hình: 169,9 x 77,2 x 9,5 mm

  • Màn hình AMOLED độ lớn 6.8 Inch, làm mới 165Hz, độ phân giải lớn 1080 x 2400 pixel

  • Sử dụng con chip: Snapdragon 888+ 5G 

  • Dung lượng pin: 5050mAh 

  • Tích hợp sạc nhanh lên đến 120w

  •  

Đánh giá nhanh thực tế chơi game của Nubia Red Magic 6s Pro

Đây là chiếc gaming phone giá rẻ mà được các chuyên gia công nghệ đánh giá là được dùng để chơi game ngoài ra các chức năng khác không quá nổi bật

Nubia Red Magic 6s Pro được thiết kế các nút phụ có áp suất phục vụ tốt chuyên dùng cho chơi game, bên cạnh đó còn có thiết kế quạt làm mát để giúp cho bạn chơi game giải trí suốt ngày không lo máy bị nóng lên

Màn hình không quá lớn nhưng hỗ trợ Full HD+ kết hợp với tấm nền AMOLED cho ra hình ảnh sắc nét chân thực. Độ làm mới lớn nhất thế giới 165Hz 

Máy có bộ xử lý Snapdragon 888 giúp tối ưu hóa game và hiệu năng cũng cực đỉnh. Hầu hết các tựa game mạnh và nặng như Pubg Mobile, Liên quân Mobile, tốc chiến Mobile cũng được xử nhanh mượt mà không có vết sạn khiến cho đa số người dùng khá là ưng ý.

Pin của chiếc điện thoại chơi game tốt giá rẻ Nubia Red Magic 6s Pro sẽ không làm cho bạn thấy thất vọng, nó sở hữu viên pin 5050mAh với bộ sạc siêu nhanh 120w, bạn có thể chơi game xuyên suốt trong thời gian dài mà sạc chỉ có chưa đầy 20 phút là đầy

Có nên lựa chọn Nubia Red Magic 6s Pro?

Vậy câu hỏi được đưa ra ở đây chính là bạn có nên lựa chọn chiếc điện thoại Nubia Magic 6s Pro để làm công cụ chiến game của mình hay không? Câu trả lời hoàn toàn có, với giá tiền hơi cao khoảng 15 triệu nhưng để đầu tư một chiếc điện thoại chơi game tốt nhất và hợp lý phù hợp để chơi Game như vậy là hoàn toàn rất hợp lý mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn.

2. Lenovo Legion Duel 2

Một trong những top điện thoại chơi game tốt nhất 2022 giá rẻ mà bạn không thể không kể đên chính là chiếc Smartphone Lenovo legion Duel 2

Về thông số kỹ thuật của máy

  • Kích thước của máy 176 x 78,5 x 9,9mm

  • Màn hình AMOLED 6,92 Inch, tốc độ làm mới 144Hz, độ phân giải 1080 x  2460 pixel, độ sáng 1300 nits

  • Sử dụng con chip xử lý Qualcomm SM 8535 Snapdragon 888 5G 

  • Dung lượng pin 5500mAh, tích hợp sạc nhanh 90w

Đánh giá về khả năng chơi game của Lenovo Legion Duel 2

Cũng tương tự như chiếc Smartphone Nubia Red Magic 6s Pro thì Lenovo Legion Duel 2 cũng là chiếc điện thoại sinh ra là dành để chơi game. Nó được thiết kế 6 vùng nhạy cảm áp suất ở bên trong máy sẽ là những nút khá là cần thiết khi chơi game. Và cũng tích hợp quạt gió để giảm nhiệt độ của máy khi chơi game.

Màn hình AMOLED có độ lớn lên đến 6,92 Inch hiển thị đẹp kết hợp với đó chính là máy có độ làm mới 144Hz làm cho điện thoại của bạn được mượt mà trơn tru hơn rất nhiều so với các Flagship khác. Bộ vi xử lý được tích hợp sử dụng trên chiếc điện thoại Lenovo Legion Duel 2 chính là Snapdragon 888, đây là con chip set khá mạnh vẫn đảm bảo cân được hết các tựa game trong cả vài năm tới, xử lý hết sức chơn chu mượt mà và không gây ra tình trạng giật hay lag.

Dung lượng pin 5500mAh khá khủng giúp cho quá trình chơi game của bạn được hoàn thiện hơn nhiều, thời lượng pin tăng khá đáng kể, chơi game thoải mái mà không cần lo lắng về pin. Bên cạnh đó máy được tích hợp sạc nhanh 90W Sạc đầy trong vòng chưa đến 40 phút, thật là quá hợp lý.

Có nên lựa chọn điện thoại Lenovo Legion Duel 2

Khi tìm hiểu hết những thông tin trên thì chắc hẳn bạn cũng đưa ra được quyết định. Các tính năng không kém điện thoại Nubia Red Magic 6s Pro là bao nhiêu nhưng nó có giá mềm hơn chỉ khoảng 12 triệu. Chính vì thế bạn nên cân nhắc và lựa chọn chiếc điện thoại này nhé!

3. Samsung Galaxy Note 20 Ultra Mỹ 

Thông số kỹ thuật của máy

  • Kích thước tương ứng của máy 164.8 x 77.2 x 8.1 mm
  • Màn hình Dynamic AMOLED, độ lớn 6,9 Inch, tốc độ làm mới 120Hz, độ phân giải cao 3088 x 1440 pixel, độ sáng 1500 nits

  • Sử dụng con chip xử lý Snapdragon 865+ mạnh mẽ

  • Dung lượng pin 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45w

Đánh giá về khả năng chơi game của Samsung Galaxy Note 20 Ultra Mỹ 

Máy có kích thước độ lớn vừa phải 6,9 Inch đi cùng với màn hình Dynamic AMOLED, độ phân giải QuaHD+ giúp cho hình ảnh và nội dung luôn hiển thị sắc nét chi tiết màu sắc chân thực tinh xảo 

Note 20 Ultra Mỹ sản xuất tại Mỹ nên đã được trang bị con chip mạnh mẽ Snapdragon 865+ sẽ giúp cho người dùng sử dụng mượt mà trơn tru trong mọi tác vụ, tất cả các game đang hot hiện nay cũng xử lý rất tốt không gây tình trạng giật lag.

Về dung lượng pin, Note 20 Ultra Mỹ có dụng lượng pin lớn khá ổn khoảng 4500mAh, bạn có thể chơi game thoải mái không cần lo lắng về pin. Bên cạnh đó Note 20 Ultra Mỹ tích hợp sạc nhanh 45w sạc nhanh nhất chỉ với gần 60 phút.

Có nên lựa chọn Samsung Galaxy Note 20 Ultra Mỹ

Với giá chỉ tầm khoảng 17 triệu bạn đã sở hữu một chiếc điện thoại Flagship Samsung đầy đủ mọi chức năng và chiến game cực đỉnh. Đây là một trong số những top gaming phone giá rẻ mà Di Động Hàn muốn giới thiệu đến bạn để lựa chọn chơi game.

4. Samsung Galaxy A52s 5G

Thông số kỹ thuật của A52s 5G

  • Màn hình Super AMOLED 6,5 Inch, tần số quét 120Hz, độ sáng 800 Nits
  • Kích thước máy 159,9 x  75,1 x 8,4 mm

  • Bộ vi xử lý: Snapdragon 778G 5G 8 nhân

  • Dung lượng pin 4500mAh, tích hợp sạc nhanh 25W

Đánh giá nhanh về khả năng chơi game của Samsung Galaxy A52s 5G

Đây là một chiếc điện thoại chơi game tốt giá rẻ có cấu hình khá là ổn so với mức giá. Trải nghiệm của máy này với tựa game Pubg Mobile khá là tốt vì hầu hết cấu hình và đồ họa game khá cao nhưng máy vẫn đáp ứng khá tốt cho ra mức FPS ở con số 60, không gây ra tình trạng giật lag khi sử dụng 

Bên cạnh đó các tựa game như tốc chiến và Genshin chơi cũng khá mượt mà không giật hay lag

Dung lượng pin của máy khá là ổn, dùng được khoảng liên tục 6-7 tiếng, chơi game thỏa sức cùng với sạc nhanh 25w được hỗ trợ thì việc sạc điện thoại nhanh chưa bao giờ dễ dàng đến thế. 

Trên đây Di Động Hàn đã giới thiệu đến bạn Top những điện thoại chơi game tốt nhất 2022. Bạn đã lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý cho bản thân mình hay chưa, nếu chưa hãy để lại bình luận dưới đây chúng ta cùng chia sẻ. Hãy truy cập vào Website: didonghan.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin hay và hữu ích nhé.

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn