Top những chiếc điện thoại cấu hình mạnh giá rẻ để chiến game tốt nhất năm 2020

Top những chiếc điện thoại cấu hình mạnh giá rẻ để chiến game tốt nhất năm 2020

22/08/2020 - 15:45 - 2.785 lượt xem

Bạn là một game thủ chuyên nghiệp, một người yêu thích công nghệ, muốn tìm kiếm những chiếc điện thoại cấu hình cao, giá rẻ để chiến game. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top những chiếc điện thoại cấu hình mạnh giá rẻ để chiến game tốt nhất năm 2020, cho bạn tham khảo.

1. Samsung Galaxy Note 9 xách tay Mỹ

Samsung Galaxy Note 9 bản Mỹ là một trong những chiếc điện thoại có cấu hình mạnh giá rẻ để chiến game tốt nhất hiện nay. Sở hữu con chip đến từ nhà Qualcomm Snapdragon 845 8 nhân, kết hợp với GPU Mali-G72 MP18, cho hiệu năng ổn định và xử lý mượt mà các tác vụ chuyển động của nhân vật trong game, cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn trận chiến.

Ngoài cấu hình mạnh mẽ để chiến game, Note 9 Mỹ còn được trang bị màn hình tràn viền 6.4inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải 2K+ (1440x2960 pixel), mang đến những hình ảnh game chân thực, sống động và sắc nét đến từng chi tiết. 

Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM của Note 9 Mỹ tối đa 8GB, kết hợp với dung lượng Pin 4000mAh, tha hồ cho người dùng trải nghiệm game mà không lo hết pin. Hơn nữa, máy còn có khả năng kháng nước, chống bụi bẩn đạt chuẩn IP68, bạn thoải mái vui chơi, giải trí, chiến game trong môi trường nước mà không lo hư hỏng máy. Tuy nhiên, người dùng cũng không nên lạm dụng quá nhiều tính năng này nhé!

2. Samsung Galaxy Note 10 Plus xách tay Mỹ

Nếu bạn là một game thủ và đang tìm kiếm một dòng máy chiến game đỉnh nhất năm 2020 thì đừng bỏ qua Note 10 Plus xách tay Mỹ, bởi từ ngoại hình đến cấu hình đều sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. 

Galaxy Note 10 xách tay Mỹ được trang bị con chip Snapdragon 855, 8 nhân sản xuất trên tiến trình 7nm vượt trội, kết hợp với GPU Adreno 640. Snapdragon 855 được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao về khả năng xử lý các tựa game nặng, xử lý hình ảnh nhân vật game chuyên nghiệp, mượt mà. Bên cạnh đó, Qualcomm đã trang bị CPU Kryo 485 cho hiệu năng mạnh hơn tới 45% so với các phiên bản chip trước đó. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Note 10 Plus Mỹ còn sở hữu màn hình 6.8 inch đạt chuẩn Quad HD+, cùng với tấm nền Dynamic AMOLED, công nghệ  Infinity-O, độ phân giải 3.040 x 1.440 pixels giúp mang lại những hình ảnh nhân vật chất lượng cao, độ nhiễu thấp và khắc phục các vấn đề lag, giật, load lại hay đơ máy. 

Dung lượng Pin của Note 10 Plus Mỹ là 4300mAh, bộ nhớ RAM tối đa lên tới 12GB, bộ nhớ trong 512GB. Cùng với đó là hệ điều hành Android 10 và giao diện One UI, mang đến hiệu năng ổn định và nhanh nhất, cho người dùng thỏa sức trải ngiệm, chiến các thể loại game hot hit trên thị trường hiện nay. 

3. Samsung Galaxy S10 Plus xách tay Mỹ

Cũng tương tự như Note 10 Plus xách tay Mỹ, S10 Plus Mỹ cũng được trang bị con chip siêu mạnh mẽ Snapdragon 855 8 nhân với cấu hình ổn định, nhanh nhất và những “pha” xử lý nhân vật game chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra, S10 Plus bản Mỹ còn sở hữu màn hình tràn viền 6.2 inch, độ phân giải 2K, tấn nền Dynamic AMOLED, giúp cho những tựa game trở nên sống động, sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Dung lượng RAM của máy là 6GB và viên Pin 3400mAh, hỗ trợ sạc nhanh, cho người dùng tha hồ trải nghiệm game trong thời gian dài. 

4. Galaxy S20 Ultra xách tay Mỹ

Trong số các dòng máy được đề cập ở trên thì mức giá vô cùng hợp lý và vừa túi tiền của nhiều đối tượng người dùng khi muốn lựa chọn một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ để chiến game. Tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm về vấn đề giá thì S20 Ultra xách tay Mỹ chính là lựa chọn tốt nhất để chiến mọi thể loại game đỉnh cao năm 2020.

Sở hữu con chip mạnh nhất từ trước đến nay của nhà Qualcomm Snapdragon 865, S20 Ultra xách tay Mỹ mang đến một hiệu năng khiến bạn ngạc nhiên với khả năng xử lý tác vụ đỉnh cao, thừa sức cân hết mọi thể loại game nặng ký, cấu hình cao. Bộ vi xử lý Snapdragon 865 được trang bị quy mô 5G và AI thế hệ thứ 5 hàng đầu thế giới, với hiệu suất hoạt động mạnh hơn 25% và tiết kiệm pin hơn tới 25%. Snapdragon 865 sử dụng GPU Adreno 650 với khả năng xử lý 15 nghìn tỷ tác vụ trong 1 giây, cho người dùng những trải nghiệm game đỉnh cao, siêu mượt và trọn vẹn nhất.

Hơn thế nữa, S20 Ultra xách tay Mỹ còn hỗ trợ mạng 5G tien tiến nhất hiện nay. Sở hữu màn hình 6.9inch, đạt chuẩn Quad HD+, độ phân giải 3200 x 1440 pixel, cùng với cụm 4 camera với khả năng zoom 100x. Bên cạnh đó, RAM của dòng máy này tối đa lên tới 16GB và dung lượng Pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh tới 45W, cho người dùng thoải mái chiến game chỉ với 1 giờ sạc.

Bài viết trên là những chiếc điện thoại cấu hình mạnh giá rẻ để chiến game tốt nhất năm 2020, DIDONGHAN muốn chia sẻ cho bạn. Mong rằng với những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn, giúp các game thủ có thể nhanh chóng lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp để chiến game. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo hotline 0967.020.020 để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí từ A đến Z các vấn đề liên quan đến Smartphone.

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn