Top 5 điện thoại sở hữu tính năng kháng nước “xịn sò” đáng mua nhất năm 2019

Top 5 điện thoại sở hữu tính năng kháng nước “xịn sò” đáng mua nhất năm 2019

20/03/2019 - 14:42 - 2.953 lượt xem

Xã hội phát triển thì nhu cầu của con người cũng cao hơn, một chiếc điện thoại thông minh hiện nay ngoài việc phục vụ nhu cầu nghe, gọi, giải trí... thì nó còn cần phải có những yếu tố khác như khả năng chống chịu tốt, dung lượng bộ nhớ cao... Trong đó thì khả năng chống nước là một yếu tố rất quan trọng nó thể hiện đẳng cấp của một chiếc smartphone thời thượng. Vậy thì hãy theo dõi bài viết để cùng tôi điểm qua một số dòng sản phẩm có khả năng chống nước tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 nhé.

Top 5 điện thoại sở hữu tính năng kháng nước “xịn sò” đáng mua nhất năm 2019

 

Xã hội phát triển thì nhu cầu của con người cũng cao hơn, một chiếc điện thoại thông minh hiện nay ngoài việc phục vụ nhu cầu nghe, gọi, giải trí... thì nó còn cần phải có những yếu tố khác như khả năng chống chịu tốt, dung lượng bộ nhớ cao... Trong đó thì khả năng chống nước là một yếu tố rất quan trọng nó thể hiện đẳng cấp của một chiếc smartphone thời thượng. Vậy thì hãy theo dõi bài viết để cùng tôi điểm qua một số dòng sản phẩm có khả năng chống nước tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 nhé !!!

 

 


1. Samsung Galaxy Note 10- Note 10+

Ngay từ khi ra mắt, bộ đôi siêu phẩm Galaxy Note 10 và Note10+ đã gây bão trên thị trường samrtphone bỏi thiết kế mới lạ, độc đáo, cùng nhiều tính năng mới thú vị. Đặc biệt, năm nay bút S-Pen được được cải tiến và nâng cấp rất nhiều khiến người dùng rất hài lòng. Là smartphone đầu bảng của Samsung nên Note10 và Note 10+ không thế thiếu tính năng chống nước chuẩn IP68. với nó, bạn có thể tự tin đem Galaxy Note 10 và Note 10+ xuống bể bơi để quay video, chụp ảnh,...Chú ý là bạn có thể đem máy ở độ sâu tối đa 1.5m và không quá 30 phút.

 

 

>>Xem ngay Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+<<


2. Samsung Galaxy S10 - S10 Plus

Gần đây nhất ông lớn Samsung đã cho ra mắt siêu phẩm, một thiết bị công nghệ mới nhất với thiết kế cuốn hút, tính năng độc đáo. Đây thật sự là một cực phẩm làm mãn nhãn người dùng. Là một Samfan chắc hẳn bạn cũng sẽ mong muốn sở hữu cho riêng mình thiết bị hiện đại này và khám phá những thú vị tuyệt vời bên trong nó. Trong đó thì không thể không kể đến khả năng chống chịu nước vô cùng tuyệt vời của S10 - s10 plus. Bạn có thể tha hồ nhắn tin, chụp ảnh dưới mưa mà không hề lo ngại . Tuy nhiên là một sản phẩm công nghệ nó có những tiêu chuẩn cho phép nên trong trường hợp bạn ngâm nước quá lâu hoặc ngâm trong môi trường nước có hóa chất thì có thể sẽ dẫn đến những hư hại nhất định cho Samsung Galaxy S10 - S10 plus 

                           

  >>>xem ngay “Samsung Galaxy S10 xách tay chất lượng giá rẻ” <<<<

3. Samsung Galaxy Note 9.
 


Làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ trong năm 2018 nhưng cho đến nay thì Galaxy Note 9 vẫn không hề hết hot. Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, mà Note 9 còn có nhiều phiên bản màu sắc cho bạn chọn lựa. Bên cạnh đó, một số tính năng khá thú vị mà rất nhiều người đề cập đó chính là khả năng kháng nước của siêu phẩm này. Tiêu chuẩn IP68 sẽ đảm bảo cho chiếc Galaxy Note 9 có thể hoạt động tốt ngay cả trong môi trường nước. Theo trang tin công nghệ Android Central thì Note 9 chính là điện thoại chống nước tốt nhất 2018.
 

                                                       >>> click ngay “Note 9 xách tay Hàn Quốc” <<<<

4. Samsung Galaxy Note 8
 

 Top những điện thoại chống nước tốt của Samsung mà không kể đến Samsung Galaxy Note 8 thì quả là thiếu xót không hề nhỏ. Máy có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68, cả Note 8 và bút S-pen đều có thể ngâm liên tục và hoạt động bình thường dưới nước ở độ sâu 1,5m và trong 30p đồng hồ. Cùng với đó thì bạn có thể chơi nhạc và phát video ngay dưới nước, tuy nhiên để có chất lượng âm thanh tốt nhất thì bạn nên sử dụng tai nghe có dây, không dây hay kết nối Bluetooth với các thiết bị phát âm thanh khác.
 

                                                                      >>> “ Note 8 giá siêu hạt rẻ” <<<<<

5. Samsung Galaxy S9 và S9 Plus.
 


 S9 và S9 Plus đang làm mưa làm gió trên thị trường với thiết kế tinh tế sang trọng thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Ngoài những nét nổi bật về thiết kế thì qua các thử nghiệm của Samsung ta có thể thấy chiếc Smartphone này có khả năng quay phim chụp hình rất sắc nét ngay cả khi bạn ở trong môi trường nước. Như vậy,  chẳng may điện thoại của bạn có bị rơi xuống nước hay gặp trời mưa hoặc có thể vô ý bạn đổ nước lên thì bạn cũng vẫn hoàn toan yên tâm vì nó sẽ vẫn hoạt động rất tốt.

                                             

 >>> “S9 và S9 Plus xách tay Hàn Quốc” <<<<

 

Trên đây là điểm qua một số dòng sản phẩm có khả năng chống chịu nước tốt nhất 2019. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tự sở hữu cho mình một trong số các siêu phẩm công nghệ trên. Sử dụng sản phẩm xách tay chính hãng sẽ là một lựa chọn hợp lí với túi tiền của bạn. Và bạn đừng quên rằng, những siêu phẩm công nghệ trên hiện đang có giá rất tốt tại DidongHan, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0969 065 065 để được hỗ trợ tư vấn 24/7 bạn nhé.

 

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn