Top 5 điện thoại mà phái nữ nên mua trong năm 2019.

Top 5 điện thoại mà phái nữ nên mua trong năm 2019.

23/04/2019 - 14:08 - 4.918 lượt xem

Smartphone càng ngày càng đa dạng, phong phú, có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn phải phân vân? Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số dòng điện thoại phù hợp với nữ giới.

Smartphone càng ngày càng đa dạng, phong phú, có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn phải phân vân? Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số dòng điện thoại phù hợp với nữ giới.
 

1. Samsung S10

Samsung S10 là một trong bộ ba flagship được ra mắt trong năm nay. Năm ngoái mọi người đã choáng ngợp trước cụm camera kép của S9/S9 + thì với phiên bản S10 này Samsung chiều lòng người dùng với hẳn 3 camera. Trong đó camera góc siêu rộng như biến thành chiếc lens của máy ảnh, mang lại cho bạn những bức ảnh phong cảnh trên cả mong đợi. Góc nhìn 123 độ của ống kính gần với mắt người nên gần như những gì bạn thấy như thế nào thì ảnh chụp ra sẽ gần như vậy.

 



Nếu như S9/S9+, S8/S8+ đã tràn viền vô cực rồi thì S10 còn tràn viền hơn cả mong đợi. S10 sở hữu thiết kế viền màn hình cực mỏng, tràn ra gần sát tới cạnh máy và cắt giảm được hai cạnh trên dày của S8, S9. Thiết kế tổng quan của chiếc điện thoại này cũng vuông vức, có vẻ hơi mang dáng vóc của dòng Note. Nhưng điều này lại là một điểm nhấn khiến cho chiếc S10 hoàn hảo hơn. Vì thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn nên S10 có lẽ sẽ phù hợp với các cô nàng cá tính hơn.

2. Samsung S9 plus


 

 


Năm 2018, samsung đã cho ra mắt bộ đôi flagship S9 và S9 plus với nhiều cải tiến mới. S9 plus mang đến cụm camera kép 12-megapixel với một camera zoom 1x và một camera zoom 2x. Cả hai camera đều được trang bị chống rung quang học khiến cho việc chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn. Trong khi đó S9 chỉ có một camera khiến việc chụp ảnh trở nên hạn chế hơn S9 plus. Nhờ điểm nổi bật này mà S9 plus được rất nhiều bạn nữ ưa thích do có cụm camera tuyệt đỉnh, chụp ảnh siêu nét, siêu chân thực.
 

3. Samsung S9

Nếu như Galaxy S9 plus được ưu ái về cụm camera, thì Galaxy S9 lại được samsung ưu ái về kích thước thon gọn của mình. Sở hữu màn hình tối đa với thiết kế tràn viền bao phủ toàn bộ mặt trước và vẫn nằm thật vừa vặn trong lòng bàn tay. Cong tràn vô cực về hai phía và nối liền với mặt sau mang đến trải nghiệm liền mạch phá vỡ sự bó buộc.

 

 


Galaxy S9 với kích thước 5.8 inch trong khi đó S9+ lên tới 6.2 inch, đây là một điều rất bất tiện đối với những cô nàng tay nhỏ. Chính vì thế S9 sẽ đem lại lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


4. Samsung S8


 

 

Về thiết kế, Galaxy S8 được samsung nâng cấp từ 5.1 trên samsung S7 lên 5.8, màn hình 18,5 : 9 thay vì màn 16 : 9 trước đó, đem lại cảm giác dễ cầm, không gian vô cực khiến người dùng không bị giới hạn về tầm nhìn. Đặc biệt, chế độ hiển thị Quad HD+, cùng độ phân giải 2960 x 1440 giúp cho cô nàng nào mê phim sẽ được trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất.
 

5. Samsung S7 EDGE


 

 


Trong các dòng điện thoại bây giờ, có lẽ S7 EDGE là dòng smartphone tầm trung mà có giá phải chăng nhất. Gía rẻ không có nghĩa là chất lượng không tốt. S7 EDGE có kích thước vừa phải, màu sắc đa dạng rất phù hợp với phái nữ. Đặc biệt máy sở hữu viên pin 3600 mAh, cao hơn viên pin của S8. Với dung lượng pin này, bạn không cần phải lo lắng khi nào hết pin, S7 EDGE đủ sức phục vụ bạn trọn ngày làm việc.


KẾT LUẬN
 

Trên đây chúng tôi đã gợi ý cho các bạn một số dòng smartphone phù hợp với phái nữ. Smartphone nào cũng sẽ có điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất dành cho mình. Còn nếu muốn chắc chắn hơn, mời bạn đến DIDONGHAN để trải nghiệm nhiều hơn về các dòng smartphone của samsung nhé.

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn