Top 5 chiếc Smartphone đáng sở hữu nhất năm 2020

Top 5 chiếc Smartphone đáng sở hữu nhất năm 2020

18/07/2020 - 08:20 - 1.417 lượt xem

Năm 2020 - kỷ nguyên mới của các thế hệ Smartphone với sự ra mắt nhiều mẫu điện thoại hiện đại, sang trọng cao cấp, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, camera đột phá không tưởng, đặc biệt là 2 thương hiệu lớn Samsung và Apple. Vậy đâu mới là chiếc điện thoại đáng mua nhất năm 2020, hãy cùng DIDONGHAN điểm mặt lại nhé!

1. Samsung Galaxy S20, S20 Plus, S20 Ultra chính hãng New nguyên Seal

Bộ ba Samsung S20, S20 Plus, S20 Ultra là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất, được ra mắt vào đầu năm 2020. Ngay khi vừa ra mắt, thế hệ S20 này đã chiếm lĩnh thị trường Smartphone và được nhiều người dùng săn đón, ưa chuộng.

Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất tất cả các thế hệ đi trước, S20, S20 Plus, S20 Ultra chính hãng New nguyên Seal đã nâng trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao mới, đưa người dùng chìm đắm trong thời đại công nghệ 4.0.

Với thiết kế độc đáo, ấn tượng, mang tầm cỡ quốc tế bộ 3 sản phẩm này toát lên một vẻ đẹp hiện đại, cao cấp nhưng không kém phần đẳng cấp, “sang chảnh”, khiến người dùng “mê mẩn”, không thể rời mắt được.

Về cấu hình thì S20, S20 Plus, S20 Ultra chính hãng New nguyên Seal được cải tiến với thông số “siêu khủng”. Sử dụng bộ chip xử lý Exynos 990 8 nhân, được đánh giá là mạnh nhất của thế hệ Samsung, kết hợp với bộ nhớ RAM ( S20, S20 Plus 8GB, S20 Ultra 16GB) và ROM (128GB) cực lớn tha hồ cho bạn lưu trữ dữ liệu, tải game, ứng dụng mà không lo hết dung lượng.

Camera năm nay được Samsung trang bị cụm 4 camera theo xu hướng thiết kế của năm 2020 với khả năng thu phóng siêu đỉnh, S20 Ultra còn có khả năng zoom lên đến 100x, thu trọn mọi khoảnh khắc xa xăm ngay trong tầm tay. Bên cạnh đó là những tính năng hỗ trợ chụp ảnh, quay video, biến chiếc điện thoại của bạn trở thành một máy ảnh chuyên nghiệp.

Không những vậy, dung lượng pin của bộ 3 này lên đến 5000mAh ( lớn nhất từ trước đến nay) cho bạn thoải mái sử dụng nguyên ngày chỉ với 1 lần sạc, hỗ trợ sạc nhanh tới 45W. 

Một yếu tố khiến cho thế hệ S20 trở thành chiếc Smartphone đáng mua nhất năm 2020 đó chính là hệ điều hành Android 10 với giao diện OneUI 2.1 giúp cho mọi tác vụ, mọi thao tác đều hoạt động một cách mượt mà, trơn tru và không bao giờ xảy ra giật, lag.

Vì là dòng sản phẩm cao cấp thế nên S20, S20 Plus và S20 Ultra chính hãng New nguyên Seal được xếp vào phân khúc giá trên 10 triệu đồng. 

2. Iphone 11, 11 Pro, 11 Pro Max quốc tế

Đã là fan iphone thì không thể không biết đến bộ 3 iphone 11, 11 Pro và 11 Pro Max quốc tế. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng của Apple được cải tiến nhiều công nghệ mới, đặc biệt có sự thay đổi lớn về camera. Ngay từ bản Demo, thế hệ iphone 11 này đã khiến nhiều người “đứng ngồi không yên” và nhanh chóng muốn sở hữu nó. 

Vẫn là lối thiết kế màn hình full tràn viền như iphone X, XS và màu sắc đa dạng, phong phú iphone 11, 11 Pro và 11 Pro Max quốc tế mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, máy còn được bọc bởi lớp thép không gỉ, mặt lưng là một tấm kính nhám chứ không phải bóng như trên iphone X, XS.

Hệ thống camera được cải tiến vô cùng mạnh mẽ, camera góc siêu rộng là một bổ sung đáng quan tâm nhất, với iphone 11 thì sở hữu 2 camera còn 11 Pro và 11 Pro Max sở hữu 3 camera đều được đặt trong khung hình vuông sau máy, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Thêm vào đó là chế độ Night Mode ( chế độ ban đêm) - chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng, cho phép người dùng tạo nên những bức ảnh ban đêm sáng “rõ như ban ngày”.

Bộ 3 này đều được Apple trang bị con chip A13 Bionic 6 nhân - con chip smartphone mạnh nhất về cả CPU và GPU, đồng thời được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, tự động học hỏi mang đến trải nghiệm mượt mà, mọi tác vụ dù phức tạp đến mấy đều được xử lý nhanh chóng, mọi tựa game nặng đều được thể hiện xuất sắc.

Thời lượng pin của dòng sản phẩm này tốt hơn tới 4 giờ so với các thế hệ trước, được nâng cấp cục sạc pin đi kèm trong hộp sản phẩm: iPhone 11, 11 Pro và  iPhone 11 Pro Max sẽ được bán kèm cục sạc nhanh 18W cổng USB-C.

Máy cũng có nhiều phiên bản cho bạn thoải mái lựa chọn như 64GB, 128GB hoặc 256GB với từng mức giá khác nhau. Về phân khúc giá thì iphone 11, 11 Pro và 11 Pro Max nằm trong mức giá trên 10 triệu đồng nhưng bù lại bạn sẽ được sở hữu một chiếc điện thoại hiện đại, đẳng cấp, sang trọng.

3. Iphone X, XS, XS Max quốc tế

Mặc dù được ra mắt vào cuối năm 2018 thế nhưng iphone X, XS và XS Max quốc tế vẫn “làm mưa làm gió” tại thị trường Smartphone năm 2020. 

Với thiết kế loại bỏ hoàn toàn nút home, iphone X, XS, XS Max quốc tế mang đến cho người dùng một dòng sản phẩm hoàn toàn mới với màn hình tràn viền hiện đại, kèm theo đó là  tính năng vượt trội hơn cả. 

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất của bộ ba X này đó chính là thay thế Touch ID bằng Face ID cho phép người dùng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt với khả năng bảo mật cao.

Về phiên bản bộ nhớ thì XS và XS Max có phần đa dạng hơn iphone X với 3 phiên bản: 64GB, 256GB và 512GB. 

Về cấu hình thì iphone X được trang bị con chip Apple A11 Bionic, còn XS và XS Max sở hữu con chip Apple A12 Bionic. Cả hai con chip này đều mang đến hiệu năng vô cùng ấn tượng, cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

4. Samsung Galaxy Note 10 plus quốc tế HongKong 2 Sim

Galaxy Note 10 plus quốc tế HongKong là chiếc điện thoại 2 Sim đang được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. 

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, ấn tượng mà cấu hình bên trong còn vô cùng mạnh mẽ. Được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 , kết hợp với RAM 12GB và ROM 256/512GB mang đến cho người dùng những trải nghiệm mạnh mẽ nhất, bất chấp tất cả các tựa game khủng.

Hỗ trợ khe nhớ mở rộng lên đến 1TB, điều khiển bằng trí tuệ nhân tạo NPU nâng cao cho phép bạn thỏa sức tải những ứng dụng yêu thích, thoải mái xem phim, lướt Web mà không hề giật lag, xử lý mọi tác vụ trong nháy mắt.

Camera cũng được cải tiến đáng kể với tính năng AR Doodle - cho phép bạn tạo nhân vật 3D và chuyển động giống như đối tượng được quay.

Thêm nữa là chiếc bút S-Pen với nhiều tính năng hỗ trợ đặc biệt, giúp bạn làm việc học tập nhanh chóng, dễ dàng ghi chép, chuyển đổi ứng dụng, phù hợp với những bạn văn phòng hay ghi chép.

Giá của chiếc Note 10 plus quốc tế HongKong 2 Sim này rơi vào phân khúc trên 10 triệu đồng.

5. Samsung Galaxy Note 10 lite chính hãng New nguyên Seal

Note 10 lite chính hãng New nguyên Seal - một sản phẩm đặc trưng của dòng Note. Đây cũng được xem là một dòng sản phẩm đáng để sở hữu nhất năm 2020. 

Tương tự lối thiết kế của thế hệ Note, Note 10 Lite vẫn không có sự thay đổi nhiều, chỉ duy nhất mặt sau máy được thiết kế bằng nhựa thay vì bằng kính, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người sử dụng nhưng vẫn giữ được độ “đẫm” khi cầm nắm.

Cấu hình của Note 10 Lite cũng không kém gì các sản phẩm nói trên, được trang bị chipset Exynos 9810 tám lõi, bộ xử lý đồ họa GPU Mali-G72 MP18, chiếc điện thoại này thừa sức để chiến mọi thể loại game nặng, thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.

Đi cùng là bộ nhớ trong 128GB, RAM 6GB hoặc 8GB, khe thẻ nhớ rộng lên đến 1TB, giúp cho người sử dụng thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không lo hết lưu lượng.

Camera của chiếc Galaxy Note 10 lite chính hãng New nguyên Seal được thiết kế gần giống với iphone 11 Pro Max với cụm 3 camera, thông số mạnh mẽ. Hơn nữa, camera còn được tích hợp công nghệ AI, có khả năng nhận diện khung cảnh tốt nhất, tự động điều chỉnh đem đến cho người dùng những hình ảnh bắt mắt với chi tiết tinh xảo, màu sắc trong sáng và có độ chính xác cao trong điều kiện đủ ánh sáng.

Đã là Note thì không thể thiếu bút S - Pen, Note 10 lite chính hãng New nguyên Seal được trang bị bút S- Pen với các tính năng được cải tiến đáng kể, vừa có khả năng vẽ, ghi chép vừa hỗ trợ Air Command, kết nối Bluetooth để điều khiển từ xa. Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc bút “thần kỳ” này giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, sử dụng.

Trên đây là top 5 chiếc Smartphone đáng mua nhất năm 2020. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một trong những chiếc điện thoại hot hit nhất thị trường hiện nay với mức giá hợp lý. Tại DIDONGHAN tất cả các sản phẩm này đang được bán với mức giá vô cùng rẻ, có thể nói rẻ nhất thị trường, đi cùng là vô vàn phần quà giá trị và ưu đãi siêu hấp dẫn.

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn