Tất tần tật thông tin về chính sách bảo hành chính hãng của Samsung

Tất tần tật thông tin về chính sách bảo hành chính hãng của Samsung

30/07/2020 - 09:45 - 5.836 lượt xem

Samsung là một trong những thương hiệu Smartphone nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của hãng này luôn được nhiều người dùng săn đón và tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được chính sách bảo hành của Samsung. Chính vì như vậy, bài viết dưới đây DIDONGHAN sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật những thông tin liên quan đến chính sách bảo hành chính hãng của Samsung.

Đối tượng và thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả các sản phẩm của hãng Samsung được phân phối và sản xuất tại Việt Nam được bảo hành theo các quy định dưới đây:

Thời hạn bảo hành thiết bị di động: Thời hạn bảo hành của các sản phẩm Samsung sẽ được xác nhận dựa trên thông tin điện tử từ tổng đài 6060. Trong trường hợp nếu sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành hoặc không sử dụng hình thức bảo hành điện tử 6060 thì thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận tính từ ngày mua máy của khách hàng (24 tháng ) và không vượt quá thời gian kể từ ngày sản xuất ( 15 tháng ).

Thời hạn bảo hành các linh kiện thay thế: Áp dụng đối với các sản phẩm đang trong thời gian bảo hành hoặc thuộc đối tượng từ chối bảo hành, hết thời gian bảo hành.

Trong trường hợp tại thời điểm sửa chữa, thay thế nếu thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn 3 tháng thì các linh kiện thay thế sẽ được tính thời gian bảo hành theo thời hạn còn lại của sản phẩm.

Trong trường hợp tại thời điểm sửa chữa, thay thế thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm còn ít hơn 3 tháng thì linh kiện thay thế sẽ có thời gian bảo hành là 3 tháng.

Thời hạn bảo hành cho các sản phẩm được đổi mới: 

Nếu tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ còn nhiều hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm được đổi mới sẽ được áp dụng bằng với thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ.

Nếu tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ còn ít hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm được đổi mới sẽ được tính là 6 tháng.

Điều kiện được bảo hành

Các sản phẩm mang nhãn Samsung cần có đầy đủ các điều kiện sau để được áp dụng chế độ bảo hành hợp lý:

1. Các sản phẩm được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

2. Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành chính hãng

3. Do lỗi sản xuất kỹ thuật đến từ nhà sản xuất hoặc chất lượng linh kiện đi kèm không tốt.

4. Sản phẩm phải còn đầy đủ số sê ri, nhãn sản phẩm  và phải còn nguyên dạng sản phẩm.

5. Sản phẩm không thuộc đối tượng bị từ chối hoặc không nằm trong phạm vi bảo hành.

Điều kiện bị từ chối hoặc không nằm trong phạm vi bảo hành

Điều kiện bị từ chối bảo hành: Các sản phẩm thuộc các đối tượng dưới đây sẽ bị từ chối bảo hành chính hãng, bao gồm:

1. Sản phẩm không còn số sê ri của nhà sản xuất.

2. Sản phẩm bị tác động của các yếu tố bên ngoài như bị vào nước, thấm nước, bụi bẩn, sét đánh,...

3. Sản phẩm đã có sự tác động, can thiệp, sửa chữa hoặc thay đổi đặc tính sản phẩm bởi một bên khác mà không phải Samsung hay Trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung.

4. Gắn thêm, tháo bớt hoặc sửa đổi bất kỳ linh kiện, thiết bị nào có trên sản phẩm.

5. Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hoặc các thiết bị khác nằm ngoài cung cấp và ủy quyền của Samsung.

Điều kiện không nằm trong phạm vi bảo hành:

1. Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành chính hãng theo quy định.

2. Sản phẩm được sử dụng với mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường như buôn bán thương mại,...( trừ các sản phẩm được Samsung chỉ định mục đích thương mại).

3. Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, ngoại trừ các trường hợp được bảo hành toàn cầu theo quy định của chính sách bảo hành Samsung. 

4. Sản phẩm bị hư hỏng, biến dạng do các tác động bên ngoài như thiên tai, sét đánh, gặp tai nạn, sử dụng và vệ sinh sản phẩm sai cách, bị công trùng chui vào, sử dụng quá nhiều, sạc sai điện áp, pin đã bị rò rỉ hoặc sử dụng lỗi,...

5. Các phụ kiện kèm theo như dây cáp, tai nghe, sạc, thẻ nhớ,... sẽ không được bảo hành. 

Chú ý:

Ngoài những chính sách bảo hành chính hãng của Samsung thì tại DIDONGHAN khi khách hàng mua máy sẽ được cửa hàng cam kết bảo hành thêm 24 tháng ( đối với cả trường hợp đã hết thời hạn bảo hành chính hãng ), bao gồm cả nguồn - màn hình 12 tháng, bao test 1 đổi 1 trong 30 ngày.

Trên đây là tất cả những thông tin về chính sách bảo hành chính hãng của Samsung, hy vọng rằng chúng sẽ bổ ích đối với bạn khi tìm hiểu. Mọi thắc mắc xin liên hệ theo hotline 0967.020.020 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí từ A đến Z các vấn đề liên quan đến Smartphone.

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn