Điểm danh các mẫu điện thoại chống nước giá rẻ năm 2021

Điểm danh các mẫu điện thoại chống nước giá rẻ năm 2021

16/12/2021 - 15:08 - 549 lượt xem

Tính năng chống nước được xem như “lá chắn” dành cho điện thoại nếu không may rơi vào nước. Bên cạnh thiết kế bắt mắt, tính năng chống nước còn là tiêu chí quan trọng quyết định mua trong thời gian gần đây. Nếu bạn có ý định chọn lựa điện thoại chống nước giá rẻ, hãy tham khảo một số dòng sản phẩm có khả năng chống nước nổi bật sau đây nhé!

1. Tiêu chuẩn chống nước IP68 là gì?

Bất kỳ điện thoại nào ra mắt có tính năng chống nước phải đạt tiêu chuẩn IP68. Tiêu chuẩn IP (Ingress Protection) là bộ tiêu chuẩn dùng để phân loại và xếp hạng mức độ bảo vệ thiết bị tránh các tác động từ môi trường bên ngoài do Ủy ban Kỹ thuật Điện quốc tế ban hành. Theo đó, hệ thống xếp hạng kí tự hoặc chữ số về mức độ bảo vệ đối với tác động khác nhau. 

Thông số 6 thể hiện cho khả năng chống bụi hoàn toàn của thiết bị và thông số 8 thê hiện điện thoại khi ngâm dưới nước dưới độ sâu hơn 1m đảm bảo an toàn. Để đảm bảo đúng tiêu chuẩn đó, nước được dùng để thủ

  • Nước được dùng để thử nghiệm là nước sạch tinh khiết, không chứa tạp chất hay hóa chất ảnh hưởng tới các linh kiện thiết bị (nước không chứa muối). 

  • Nhiệt độ nước khi thử nghiệm đảm bảo từ 15 – 35 độ C. Với nhiệt độ cao hơn hoạt thấp hơn có thể khiến thiết bị hư,  hỏng. 


2. Những điện thoại chống nước giá rẻ không nên bỏ qua

Hãng điện thoại Samsung đã cho ra mắt các dòng điện thoại có khả năng chống nước cực hiệu quả và đạt tiêu chuẩn IP68 cùng nhiều đặc điểm nổi bật như: Samsung Galaxy Note 9, Note 10,  Samsung S10, S20FE

2.1. Samsung Galaxy Note 9

Chiếc điện thoại Samsung Note được trang bị kính cường lực thế hệ mới với màn hình cứng cáp nên có thể chịu được mức va đập mạnh. Mặc dù mặt lưng kính dễ vỡ hơn nhưng được bào quanh bởi khung kim loại nên vô cùng chắc chắn. Qua đó, khả nắng chống nước và bụi của sản phẩm vô cùng tuyệt đối. Nó bảo vệ thiết bị khỏi nước, bụi hiệu quả khi bị nhấn chìm trong nước ở độ sâu 1.5m với thời gian chịu đựng tối đa cao nhất là 30 phút. 

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Note có giá vô cùng rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng cùng nhiều tính năng hấp dẫn, thiết kế sang trọng nên nhận được quan tâm từ khi ra mắt. Do vậy, Samsung Note được đánh giá là ‘ứng cử viên’ sáng giá nhất trong tất cả các dòng điện thoại có khả năng chống nước và giá phải chăng.

Tham khảo: Samsung Galaxy Note 9 Hàn giá rẻ

Samsung Note 9 có khả năng chống nước cực cao mà giá vô cùng rẻ

2.2. Samsung Galaxy Note 10 5G

Vừa mới ra mắt, Samsung Note 10 đã gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ thiết kế tinh tế, đầy quyền năng mà còn ở khả năng chống nước cực đỉnh. Đây là một phiên bản Smartphone có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế mỏng nhẹ, vận hành mượt mà cùng tính năng độc đáo giúp người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Hơn hết, sản phẩm tạo điểm nhấn với tín đồ công nghệ khi khả năng chống nước lên đến IP68, đạt tiêu chuẩn đề ra và khá cao so với các dòng điện thoại khác. Với chỉ số cao nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi đi mưa, đi bơi hay làm rơi máy vào vũng nước. 

Tìm hiểu thêm: Note 10 5G giá rẻ

Samsung Galaxy Note đã khẳng định khả năng chống nước ngay khi vừa mới ra mắt

2.3. Samsung S10 5G Hàn Quốc

Dòng điện thoại Samsung S10 5G nhận được quan tâm không chỉ vẻ ngoài ấn tượng, đẹp xuất sắc mà bên cạnh đó nó còn gây chú ý khi được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất trong làng điện thoại hiện đại. 

Samsung S10 thuộc phân khúc cao cấp, do đó máy cũng không loại trừ khả năng chống nước và chống bụi tuyệt vời. Theo đó, khả năng chống nước của S10 đạt tiêu chuẩn IP68 vậy nên chiếc điện thoại này sẽ tồn tại được khi tiếp xúc với nước trong khoảng thời gian nhất định. Với khả năng chống nước “thần thánh” nhưng giá của S10 dao động từ 5 -7 triệu. Vì vậy, lựa chọn S10 để sử dụng và có tính năng chống nước tốt là điều đúng đắn. 

Xem thêm: Galaxy S10 5G xách tay Hàn Quốc

S10 có tính chăng chống chịu nước, bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IP68

2.4. Samsung S20 FE

Samsung Galaxy S20FE là em út của đại gia đình S20 và cụm từ viết tắt Fan Edition. Thêm một sản phẩm của hãng Samsung có tính năng chống nước phải nhắc đến cái tên S20FE. Tương tự như các chiếc điện thoại Note 9, Note 10, S10 thì S20FE có khả năng chống nước đạt IP68 trong thời gian 30 phút và độ sâu 1.5m. Từ đó, nó có thể bảo vệ thiết bị tối ưu khỏi các tia nước bắn trong lúc bạn giải trí hay chụp hành hoặc vô tình làm rơi. S20 FE là phiên bản rút gọn nên có giá hợp lý dành cho người dùng yêu thích phiên bản S20. 

S20 FE có khả năng chống nước cực tốt và rất cao 

3. Lời kết

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm điện thoại hãng Samsung với tiêu chí có khả năng chống nước, chống bụi tốt, đạt tiêu chuẩn IP68 và giá rẻ thì những gợi ý về các mẫu điện thoại chống nước giá rẻ sẽ giúp ích với bạn.

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn