Các dòng điện thoại pin trâu giá rẻ đáng mua năm 2021

Các dòng điện thoại pin trâu giá rẻ đáng mua năm 2021

09/11/2021 - 13:54 - 405 lượt xem

Theo khảo sát, nhiều người dùng cho rằng điện thoại có pin lớn là rất cần thiết trong cuộc sống. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn giúp bạn đạt hiệu suất cao hơn trong công việc. Điện thoại pin yếu và thường xuyên bị hết pin giữa ngày khiến công việc bị cản trở và trì hoãn. Hơn nữa, việc sạc pin nhiều lần cũng sẽ làm giảm tuổi thọ của pin điện thoại. Sau đây là 5 chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ được ưa chuộng trong tầm giá 5 triệu trên thị trường năm 2021.

Điện thoại pin trâu giá rẻ Xiaomi Redmi 9T 

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ với giá cả phải chăng. Gần đây, công ty đã giới thiệu Redmi 9T thuộc phân khúc giá rẻ. Điện thoại được đặc trưng bởi pin 6.000 mAh siêu lớn. Con số khổng lồ này cho phép bạn thoải mái sử dụng điện thoại trong hai ngày. Đây là một ưu điểm lớn so với nhiều sản phẩm trong cùng tầm giá.

Không chỉ vậy, điện thoại Xiaomi Redmi 9T còn ghi điểm với hiệu năng Snapdragon 662 mạnh mẽ, đảm bảo tốc độ xử lý nhanh chóng. Về phần màn hình, chiếc smartphone này có kích thước 6,53 inch, độ phân giải Full HD với các chi tiết sắc nét, rõ ràng. Khả năng chụp ảnh của Redmi 9T không hề thua kém bất kỳ ai với hệ thống  4 camera  48MP + 8MP + 2MP + 2MP chỉ với mức giá chưa đến 5 triệu đồng.

Tham khảo: Galaxy S10 5G Pin khủng giá rẻ

Điện thoại OPPO A54 

Một đại diện mới khác của OPPO trong phân khúc giá rẻ là OPPO A54 với viên pin cực trâu 5000 mAh. Bộ nhớ khủng lên đến 128GB còn giúp bạn lưu trữ mọi ứng dụng, hình ảnh, video yêu thích một cách tiện lợi. Về hiệu năng, điện thoại chạy con chip Helio P35 cùng 4GB RAM giúp các tác vụ hoạt động ổn định và bền bỉ.

Thiết kế đẹp mắt và hiện đại cũng là điểm mà OPPO A54 sẽ thuyết phục được người dùng. Điện thoại thông minh có hai màu để lựa chọn, bao gồm xanh dương và đen. Ngoài ra, điện thoại còn được bảo vệ tốt với tiêu chuẩn chống nước 4 IPX, hạn chế các tác động từ bên ngoài. Giá của chiếc điện thoại này chưa đến 5 triệu đồng (VNĐ).

 Điện thoại Samsung Galaxy A02s

Đây là một trong những dòng điện thoại pin trâu giá rẻ đáng mua  và có mức giá thấp nhất của samsung hiện nay. Mặc dù vậy, điện thoại có một thiết kế hoàn chỉnh và hơn hết là viên pin lớn 5000 mAh. Với lợi ích này, Galaxy A02s sẽ giúp bạn sử dụng thoải mái cả ngày mà không cần kết nối thêm bộ sạc. Nó có thể được sử dụng cho công việc, học tập hoặc vui chơi.

Galaxy A02s cho phép bạn chụp những bức ảnh đẹp từ mọi góc độ với ba camera phía sau. Trong đó camera chính 13MP cho hình ảnh sắc nét; Camera độ sâu 2MP hỗ trợ lấy nét nguồn và camera macro 2MP để chụp siêu cận cảnh từ khoảng cách 3 - 5cm. Giá của mỗi chiếc điện thoại này chưa đến 4 triệu đồng.

Điện thoại pin trâu giá rẻ  Vivo Y20

Đây là dòng điện thoại pin trâu giá rẻ của thương hiệu Vivo. Vivo Y20 sở hữu viên pin siêu lớn 5000 mAh và công nghệ tiết kiệm năng lượng AI cho phép bạn sử dụng máy lên đến hai ngày. Đặc biệt, điện thoại còn có thể sạc ngược để bạn có thể sử dụng như một chiếc sạc dự phòng. Không chỉ có pin lớn mà màn hình lớn 6,51 inch này có chất lượng hiển thị màu sắc trung thực và rõ ràng ở ngoài trời. Với Snapdragon 460 đi kèm với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, điện thoại cũng đủ mạnh để xử lý các tác vụ hàng ngày chỉ có giá 4 triệu đồng. 

Điện thoại Vsmart Star 5 

Vsmart đã làm rất tốt vào năm 2020 khi đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm tuyệt vời. Năm nay, công ty cũng đang thúc đẩy thành công này với các sản phẩm mới và cải tiến. Vsmart Star 5 đánh dấu sự "cất cánh" của công ty trong năm nay và cũng là lần đầu tiên VinSmart sản xuất pin thay vì sử dụng pin nhập khẩu.

Viên pin của Vsmart Star 5 có dung lượng 5.000 mAh, nhiều hơn 40% so với người tiền nhiệm. Viên pin này cho phép bạn xem video liên tục trong 10,4 giờ và nghe nhạc trong 113,1 giờ. Chỉ với chưa đến 3 triệu đồng bạn đã sở hữu được một chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ với đầy đủ các tính năng, tiện ích hấp dẫn.

Ngoài 5 mẫu điện thoại pin trâu giá rẻ vừa kể trên, còn có những mẫu điện thoại khác có giá cao hơn. Hãy tham khảo những điều này để chọn cho mình một chiếc smartphone phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

 

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn