Bản vá bảo mật mới nhất chính thức được cập nhật trên Galaxy Note 9 và Galaxy Fold

Bản vá bảo mật mới nhất chính thức được cập nhật trên Galaxy Note 9 và Galaxy Fold

12/01/2021 - 15:39 - 830 lượt xem

Ngày 1/1/2021 vừa qua Samsung đã chính thức cập nhật bản vá bảo mật mới nhất trên các dòng Galaxy Note 9 và siêu phẩm gập Galaxy Fold của Samsung nhằm cải thiện các vấn đề bảo mật trên các thiết bị được an toàn, hoàn thiện hơn. Cụ thể như thế nào, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Bản vá bảo mật là gì?

Trong quá trình sử dụng cũng như vận hành, các thiết bị điện tử, đặc biệt là Smartphone luôn tồn tại những nguy cơ về lỗ hổng bảo mật, các lỗ hổng này được phát hiện bởi những tin tặc. Chúng có thể gây mất an toàn, nguy cơ đánh cắp dữ liệu, tài khoản cá nhân của người dùng là rất cao. Hơn nữa, không có hệ điều hành nào là hoàn hảo và có thể ngăn chặn được tất cả các mối đe dọa về các lỗ hổng bảo mật này. Cũng vì như vậy, việc cập nhật liên tục phần mềm bảo mật cho các thiết bị là vô cùng quan trọng.

 

Để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng, Samsung đã cho ra đời các bản vá bảo mật và được cập nhật thường xuyên trên các thiết bị Android. Mới đây, Galaxy Note 9 và Galaxy Fold đang nhận được bản vá bảo mật mới nhất 2021. 

Bản vá bảo mật mới nhất tháng 1/2021

Những dòng mang biến thể quốc tế của Note 9 và Galaxy Fold đang bắt đầu nhận được bản vá bảo mật mới nhất này trong 1 ngày qua. Sau khi được phát hiện lần đầu, bản vá cập nhật tháng 1 sẽ được diễn ra trong đúng 7 ngày. 

Đối với Samsung Galaxy Note 9, bản cập nhật được xác định bằng số phiên bản N960FXXS7FUA. Còn với siêu phẩm gập Galaxy Fold được chỉ định là bản phát hành F900FXXS4CTL1.

 

Với bản vá mới nhất trên 2 dòng Smartphone này chỉ được đưa ra để cải tiến về bảo mật, ngoài ra không có bất kỳ sự thay đổi, bổ sung hay nâng cấp phần mềm nào. 

Thời gian để bản vá bảo mật tháng 1/2021 cập nhật trên Smartphone của bạn

Thông thường đối với các bản cập nhật mới của Samsung sau khi được phát hiện lần đầu sẽ được phát hành dần dần và cần một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành chúng. Chính vì như vậy, bản vá bảo mật tháng 1/2021 cũng sẽ được cập nhật sớm nhất trên thiết bị của bạn. 

Đối với Galaxy Note 9 và Galaxy Fold đã có sẵn bản vá để tải xuống ở hầu hết các khu vực Châu Âu. Lý do Galaxy Fold nhận được cập nhật bản vá bảo mật mới nhất có thể là do sản phẩm được phân phối với số lượng nhỏ trên thị trường, nên việc cập nhật bản vá bảo mật cũng sẽ không gây ảnh hưởng hay rủi ro cho các nhà mạng khi cùng lúc được đẩy ra. 

 

Để kích hoạt bản vá bạn chỉ cần truy cập vào “Cài đặt” -> chọn “Cập nhật phần mềm” -> chọn “Tải xuống và cài đặt” trên giao diện. 

Vừa rồi là những thông tin về bản vá bảo mật mới nhất tháng 1/2021 mà didonghan muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng rằng bản vá này sẽ sớm được cập nhật trên thiết bị của bạn. Đồng thời cải thiện vấn đề bảo mật và đảm bảo an toàn các dữ liệu, thông tin cá nhân của mình.

Xem thêm: Trải nghiệm 2 cách hiển thị đồng hồ trên màn hình chờ Android

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn