Galaxy s8–chiếc điện thoại thần kỳ dành cho nữ hot nhất 2018

Galaxy s8–chiếc điện thoại thần kỳ dành cho nữ hot nhất 2018

31/03/2018 - 09:46 - 6.126 lượt xem

Đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi rằng : “ LÀ CON GÁI NÊN DÙNG ĐIỆN THOẠI NÀO ???”. Hãy cùng DI ĐỘNG HÀN lí giải : " Tại sao Galaxy S8 là chiếc điện thoại thần kỳ dành cho nữ hot nhất 2018"

Đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi rằng : “ LÀ CON GÁI NÊN DÙNG ĐIỆN THOẠI NÀO ???”. Hãy cùng DIDONGHAN lí giải : " Tại sao Galaxy S8 là chiếc điện thoại thần kỳ dành cho nữ hot nhất 2018"


1. Galaxy S8 có thiết kế vô cùng mềm mại và nữ tính :


Galaxy S8 là 1 chiếc smart phone có thiết kế mềm mại , nhỏ nhắn rất phù hợp với tay cầm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Về điểm này Galaxy s8 là chiếc điện thoại đang đứng ngôi vương. Với kích thước màn hình lên tới 5.8 inch nhưng Galaxy S8 lại có thiết kế rất nhỏ nhắn ,màn hình vô cực , thiết kế cong tràn 2 bên , viền màn hình 2 bên mỏng , cả 2 mặt đều thiết kế bằng kính cường lực.

Chính điều này đã mang lại vẻ đẹp vô cùng nữ tính nhưng không kém phần sang trọng cho chiếc smart phone này.

 

Galaxy S8 co thiet ke mem mai va nu tinh



2. Camera Galaxy S8 giúp ghi lại hàng triệu khoảnh khắc cùng bạn bè một cách ấn tượng :


Hầu hết phái đẹp đều rất thích chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ của bản thân bên gia đình và bạn bè. Vì vậy  điều thiết thực nhất  mà chị em phụ nữ đang cần là 1 chiếc máy có camera đẹp. Camera của Galaxy S8 được đánh giá là chiếc camera xuất sắc nhất trong tầm giá 5 đến 6 triệu.

Với camera trước được nâng cấp lên độ phân giải 8MP cùng với công nghệ lấy nét vô cùng chuyên nghiệp đã khiến cho những tấm ảnh selfie chân thực , hoàn hảo hơn bao giờ hết.


 

Camera truoc cua Galaxy S8 rat sac net



Không chỉ có vậy, với camera sau độ phân giải 12MP cùng với tính năng chống rung quang học, chất lượng ảnh và quay phim 4K giúp cho người dùng ghi lại hàng triệu khoảnh khắc cùng bạn bè.  Và bằng khả năng chụp ảnh sắc nét trong hoàn cảnh thiếu sáng đã khiến cho camera của Galaxy S8 thật sự là đối thủ số một của tất cả những chiếc smart phone trong tầm giá này.
 

Camera sau Galaxy S8 vo cung chuyen nghiep



3. Bộ nhớ lớn giúp lưu trữ dữ liệu tốt hơn


Không giống như những chiếc smart phone khác , bộ nhớ của Galaxy S8 được nâng cấp lên các phiên bản 64GB,128GB, 256GB. Ngoài ra máy còn giữ lại khe thẻ nhớ giúp nâng cấp khả năng lưu trữ trên thẻ nhớ lên tới tối đa 256GB.

Điều này còn không còn gì tuyệt hơn với các cô nàng thích chụp ảnh , quay phim , thoải mái lưu trữ dữ liệu liên quan đến học tập và giải trí mà không cần phải bỏ thêm tiền khi lưu trữ trên icloud như trên Iphone đúng không nào J

 

Bo nho cua Galaxy s8 cuc khung


Tất cả những điều này đã khẳng định Galaxy S8 là chiếc điện thoại thích hợp nhất dành cho phái đẹp.

Tại  DIDONGHAN Galaxy S8 đang được bán ra đầy đủ các phiên bản Mỹ , Hàn với giá vô cùng tốt , cùng với chế độ bảo hành tốt nhất Hà Nội . Ngoài ra khi mua máy  bạn còn được tặng kèm rất nhiều những phần quà có giá trị

Hãy đến với DIDONGHANđể được trải nghiệm những điều vô cùng thú vị trên chiếc Galaxy S8 này nhé :)

 

Chưa có đánh giá.
  • Chia sẻ:
Bản quyền thuộc về Didonghan.vn